Hotline: 0988785757

Xu hướng lựa chọn nhôm cầu cách nhiệt trong xây dựng hiện nay

Thế nào là nhôm có cầu cách nhiệt?

Nhôm cầu là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường tuy nhiên lại nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng bởi do các ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Bên trong nhôm có các khoang trống lắp đặt vào đó các cầu cách nhiệt Polyamide. Đây là vật liệu chính trong việc nâng cấp hệ nhôm có cầu cách nhiệt

Nhôm cầu cách nhiệt cao cấp - xu hướng tiêu dùng hiện nay

Nhôm cầu cách nhiệt cao cấp – xu hướng tiêu dùng hiện nay

Các thanh nhôm cầu này có thể được sử dụng tạo thành khung cửa cửa nhôm cầu cách nhiệt đi kèm theo đó là phụ kiện đồng bộ cao cấp… Cửa khi sử dụng khung nhôm kết hợp kính hộp sẽ đảm bảo độ kín khít tuyệt vời trong việc cung cấp các tính năng cách âm, cách nhiệt; giúp đảm bảo nhiệt độ bên trong ổn định, từ đó tiết kiệm tối đa các khoản chi phí do máy lạnh, máy sưởi mang lại. 

Hiện nay, đất nước đang phát triển theo xu hướng hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ cao góp phần nâng cao chất lượng của cuộc sống. Cửa nhôm cầu cách nhiệt này là một sự lựa hoàn hảo để thay thế cho các loại nhôm thông thường, cửa nhôm cầu ày có thể được sử dụng cho các công trình cao cấp. 

Cửa nhôm cầu vốn được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại dựa trên tiêu chuẩn châu Âu tiên tiến nhất hiện nay. Các thanh profile nhôm cao cấp bên trong rỗng, được gia cố thêm các đường gân cùng lớp cầu polyamide tăng cứng để giúp cho cửa tăng khả năng chịu lực tác động mạnh, chống va đập tốt đồng thời đảm bảo sự cách âm tuyệt vời. Đảm bảo cho một không gian an toàn, không bị ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng. 

Cửa nhôm cầu thích hợp với các loại phụ kiện kim phí cao cấp, đồng bộ đảm bảo về tính thẩm mỹ, giúp cửa hoạt động được hết các tính năng vốn có, vận hành trơn tru, bền bỉ, ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng dài lâu.

Cấu tạo nhôm cầu cách nhiệt

Nhôm cầu cách nhiệt là hệ nhôm cấu trúc gồm 3 lớp chính: hai lớp ngoài cùng là nhôm định hình. Giữa là chất liệu gắn kết cũng là lớp cầu cách nhiệt gọi là polyamide nằm xen bên trong 2 lớp nhôm định hình. Kết cấu này đã tạo nên thanh nhôm định hình có cầu cách nhiệt. Có tác dụng lớn trong việc hạn chế sự truyền nhiệt.

Hai lớp ngoài cùng là nhôm JMA và PMI là hai loại nhôm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. 

– Nhôm cầu cách nhiệt PMI: đây là dòng nhôm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất trong khoảng thời gian hiện tại. Loại nhôm cầu này có khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Là một giải pháp thay thế hiệu quả cho nhà ở mặt phố hay các công trình mặt kính tiếp xúc nhiều với thời tiết ngoài trời. 

Với nước sơn tinh tế, các góc sơn mềm mại mang đến cảm giác mảnh mai tuy nhiên kết cấu vẫn đảm bảo sự chắc chắn không kém so với các loại nhôm khác. 

 

 

– Nhôm cầu cách nhiệt JMA có cấu tạo bên cạnh lớp nhôm định hình bên trong có polyamide cách nhiệt và sử dụng thêm sợi thủy tinh gia cố đảm bảo khả năng cách nhiệt hiệu quả. Nhôm cầu JMA là một trong những hệ sản phẩm nhôm cao cấp, lựa chọn sử dụng trong nhiều công trình gia đình, các căn hộ cao cấp, đặc biệt phù hợp cho các khu biệt thự nhà phố xanh, hay những tòa nhà cao cấp, các trường học, bệnh viện lớn. 

 

 

Cấu tạo chi tiết nhôm có cầu cách nhiệt

Cấu tạo chi tiết nhôm có cầu cách nhiệt

Các loại nhôm sử dụng lớp sơn tĩnh điện chuẩn quốc tế, đảm bảo bề mặt láng mịn, sản phẩm được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm đảm bảo cửa bền vững đích thị là một sản phẩm tuyệt vời được được nhiều người săn đón. 

Tính ưu việt của nhôm cầu cách nhiệt?

Nhôm cầu cách nhiệt sử dĩ được săn đón nhiều bởi vì loại nhôm này mang nhiều đặc tính ưu việt có thể kể đến như: 

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Nhôm cầu được làm từ thanh profile nhôm kết hợp cầu cách nhiệt Polyamide cùng với dạng kính hộp, một hệ gioăng cao cấp đi kèm hệ phụ kiện kim phí nhập đồng bộ làm cho cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt cao hơn các loại nhôm thông thường. 

Nhẹ, chịu lực tốt

Các thanh profile nhôm cầu cách nhiệt được thiết kế hợp lý, bên trong có khoang rỗng đi kèm gân tăng cứng, các rãnh kỹ thuật bên trên thanh nhôm được gia cố với tính toán kích thước phù hợp tạo nên sống gia cường, kênh thoát nước cách âm, cách nhiệt hiệu quả. 

Đặc điểm của vật liệu nhôm này có trọng lượng nhẹ, bởi vốn dĩ đặc tính của nhôm là loại kim loại nhẹ nhất khi chỉ nặng 0,1 pound/inch vuông), thanh có độ bền cao do kết cấu phù hợp với khả năng chịu lực nên điều này giúp làm giảm tải trọng của cửa, kéo theo đó là tải trọng của toàn bộ công trình cũng sẽ giảm hơn so với khi sử dụng các vật liệu khác. 

Nhôm cps cầu cách nhiệt này cũng đã được tính toán tải trọng an toàn, khả năng chịu lực tác động lớn, có thể chịu tác động từ thiên nhiên bên ngoài bao gồm gió mạnh, bão, mưa giông, động đất, … Vậy nên đây có thể coi là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các cửa nhôm thường trước nay chúng ta vẫn sử dụng cho công trình.

Tính thẩm mỹ cao

Các thanh nhôm được xử lý bề mặt phẳng mịn, đi kèm là lớp sơn tĩnh điện được sản xuất với công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu sẽ đảm bảo độ bền đẹp cho cửa nhôm có cầu cách nhiệt, giúp cho cửa có độ bền màu cao, giữ được cấu trúc kín khít của cửa trong cả khi điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

 Tiết kiệm chi phí sử dụng các thiết bị điện

Phía trên bài viết chúng tôi đã kể đến bạn đọc về những ưu điểm của nhôm có cầu cách nhiệt, và một trong số đó là khả năng hạn chế sự truyền nhiệt hiệu quả. Điều này làm giảm bớt khả năng lưu thông của lượng nhiệt bên trong ra ngoài cũng như từ ngoài vào trong.  

Luôn đảm bảo cho nhiệt độ bên trong ở mức ổn định, vậy nên có thể giúp ích cho việc tiết kiệm các thiết bị điều hòa nhiệt độ như máy lạnh, máy sưởi, máy hút ẩm, …. đây chính là một trong những sản phẩm lý tưởng trong việc có khả năng tiết kiệm điện năng. 

Nhôm cầu cách nhiệt giúp hạn chế sự truyền nhiệt hiệu quả

Nhôm cầu cách nhiệt giúp hạn chế sự truyền nhiệt hiệu quả

 Dễ dàng sử dụng, bảo trì

Cửa nhôm cầu cách nhiệt rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày, thiết kế phù hợp với nhiều loại công trình, đặc biệt phù hợp với các dạng công trình mặt đường, hay sử dụng nhiều các vách kính mặt ngoài. 

Nhôm có cầu cách nhiệt mang dáng vẻ không khác nhiều so với cửa nhôm kính thông thường nên có thể sử dụng thay thế mà vẫn đảm bảo mang lại không gian thoáng mát, sáng sủa đón ánh mặt trời.

Bề mặt bằng phẳng giúp ích lớn cho việc lau chùi thường xuyên hàng ngày, dễ dàng vệ sinh cửa nên đảm bảo độ bền đẹp của cửa theo thời gian kết hợp với bảo hành định kỳ cửa sẽ tránh được việc cửa thường xuyên hỏng hóc, không còn lo lắng đến việc hỏng hóc. 

 

Lựa chọn nhôm cầu ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay không thiếu các nhà cung cấp nhôm cầu cách nhiệt, nhưng để chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, phù hợp thì khách hàng nên tìm hiểu kỹ các yếu tố liên quan để có thể chọn cho mình một nhà cung cấp chất lượng. 

Nên chú ý đến các yếu tố: tuổi nghề, chất lượng, giá thành, dây chuyền sản xuất, sản phẩm để phân tích xem đâu là nhà cung cấp uy tín. Đặc biệt cẩn thận đến các nhà cung cấp với giá rẻ vì chất lượng khi đó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, nếu phải những sản phẩm tệ, có thể sẽ mất thêm nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thậm chí có thể là thay mới hoàn toàn. Như vậy số tiền phải bỏ ra lớn hơn rất nhiều so với một sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi một đơn vị uy tín.

Cửa Cần lựa chọn kỹ càng đơn vị cung cấp cửa nhôm có cầu cách nhiệt chất lượng caocầu cách nhiệt chất lượng cao

Cần lựa chọn kỹ càng đơn vị cung cấp cửa nhôm có cầu cách nhiệt chất lượng cao

Trong ngành nhôm kính, đặc biệt là nhôm cầu cách nhiệt thì Đa Phúc là một trong những đơn vị sản xuất có tiếng, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời mà nhôm cầu của Đa Phúc mang lại. Đảm bảo cung cấp đến khách hàng sản phẩm tốt nhất khi đạt yêu cầu về các yếu tố:

– Sản phẩm: đảm bảo chất lượng rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ các giấy tờ pháp lý đi kèm. Độ hoàn thiện sản phẩm cao, phụ kiện nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ bền đẹp. 

– Dây chuyền sản xuất: máy móc nhập khẩu toàn bộ từ Thổ Nhĩ Kỳ, sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo độ hoàn thiện sản phẩm ở mức tối ưu. Hệ thống cơ sử hạ tầng, quy mô phân xưởng lớn, các sản phẩm được gia công lắp đặt chuẩn chỉ bởi các thợ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm nhất.

– Đội ngũ nhân viên: chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những cảm nhận hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng.