Hotline: 0988785757

Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm trong khách sạn?

Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm trong khách sạn?

Cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm không chỉ là một sự bổ sung tuyệt vời cho nhà ở mà còn là một phần bổ sung có giá trị cho các khách sạn. Những lợi ích của cửa nhôm rất phong phú. Hãy cùng khám phá những lợi ích khi lắp đặt cửa nhôm trong bài viết dưới đây.

Bền chặt

Do được xử lý bề mặt, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm không dễ bị bong tróc hoặc cong vênh. Chúng cũng không bị gỉ vì đặc tính chống ăn mòn của nhôm. Nhờ đó, cửa sổ nhôm xingfa có tuổi thọ sản phẩm cao hơn. Nhôm có thể dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nó có thể chịu được mưa, gió và ánh nắng gay gắt mà không bị mục nát hay bạc màu. Vẻ ngoài của nhôm không bị ảnh hưởng bởi tia UV có hại. Cho dù khách sạn của bạn nằm ở khu vực có gió lớn hay khu vực có lượng mưa lớn, bản chất chống chịu thời tiết của nhôm sẽ tiếp tục mang lại cho bạn lợi tức đầu tư tốt.

GIỚI THIỆU] Mẫu Cửa Lùa Khung Nhôm Kính (Sang Trọng & An Toàn)

Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm trong khách sạn?

Hơn nữa, nhôm được ưu đãi với đặc tính chống ẩm đặc biệt. Nó ngăn không cho nước thấm vào tường bao quanh cửa sổ hoặc cửa ra vào. Điều này ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc xung quanh các bức tường trong phòng khách sạn của bạn.

Nhôm là một kim loại rất bền. Nó có tỷ lệ độ bền trên trọng lượng cao nên rất khó tạo vết lõm trên đó. Nó cũng là một kim loại có mật độ thấp, đó là lý do tại sao có thể dễ dàng chế tạo các khung nhôm mỏng nhưng chắc chắn cho cửa sổ và cửa ra vào.

Mức độ bảo trì thấp

Ngoài độ bền cao và chắc chắn, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm không cần bảo dưỡng. Lau thường xuyên với một miếng vải sạch nhúng vào chất tẩy rửa là tất cả những gì cần thiết để làm cho cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm có ấn tượng đầu tiên tuyệt vời đối với khách hàng.

Khung Cửa Lùa Nhôm: Giải Pháp Tối Ưu Cho Không Gian Hiện Đại

Lắp đặt cửa nhôm trong khách sạn có thể tái chế

Lựa chọn cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm là có ý thức bảo vệ môi trường vì nhôm không độc hại và là vật liệu có thể tái chế 100%. Các chuyên gia trong ngành cũng đã tuyên bố rằng tái chế nhôm chỉ cần 5% năng lượng ban đầu được tiêu thụ trong quá trình sản xuất nó. Điều này càng làm cho nhôm trở thành vật liệu bền vững với môi trường. Hơn nữa, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm cũng có lượng khí thải carbon thấp.

Tiết kiệm năng lượng

Do sự ra đời của công nghệ phá nhiệt, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm hiện đại giúp duy trì nhiệt độ phòng tối ưu trong mọi mùa. Chúng giữ cho không gian ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong những tháng mùa hè. Điều này làm cho các phòng và dãy phòng của khách sạn luôn thoải mái cho khách bất kể thời điểm nào trong năm.

Top 8 các loại cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay

Cách âm

Kỳ nghỉ của khách tại khách sạn có thể nhanh chóng trở thành một trải nghiệm khó chịu bởi tiếng ồn lớn. Để tránh điều này, nên tính đến cách âm khi chọn cửa ra vào và cửa sổ. Sử dụng cửa sổ và cửa đi bằng nhôm kính hai lớp có khả năng cách âm cao. Điều này sẽ đảm bảo rằng khách có thể tận hưởng sự riêng tư mà không bị làm phiền bởi những tiếng ồn bên ngoài.

Lựa chọn cửa nhôm cho khách sạn như thế nào?

Cách nhanh nhất để tạo ấn tượng với khách hàng là làm cho các phòng và dãy phòng của khách sạn hấp dẫn về mặt hình ảnh. Từ cửa sổ nhôm kính với nhiều ánh sáng tự nhiên tràn vào đến màu sắc phù hợp và bổ sung cho phong cách trang trí nội thất khách sạn. Cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm cung cấp tất cả những điều này và nhiều hơn thế nữa.

Cùng với việc tạo sự thoải mái cho khách, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm cũng sẽ tạo thêm phong cách cho các phòng khách sạn. Cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Do cách thức sản xuất nhôm, nó cũng có thể được tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật thiết kế của bạn trong khi vẫn duy trì tất cả các phẩm chất vốn có của nó. Nhôm phù hợp nhất cho các dự án tùy chỉnh. Sức mạnh cùng với tính linh hoạt làm cho nó trở thành một vật liệu dễ uốn. Việc bổ sung cửa sổ và cửa ra vào nhôm kính sẽ thêm vẻ hiện đại và kiểu dáng đẹp cho các dãy phòng và làm cho chúng hấp dẫn hơn đối với khách.

Trên đây là những chia sẻ về việc tại sao nên lắp đặt cửa nhôm trong khách sạn. Với những ưu điểm của sản phẩm này, chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn cho các dự án khách sạn thương mại từ bình dân đến cao cấp

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TK XD SX TM DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com