Hotline: 0988785757

NÊN DÙNG BẢN LỀ TỐT NHẤT CHO CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Việc chọn bản lề phù hợp sẽ là điều kiện tốt để cửa kính cường lực có thời gian sử dụng lâu. Tùy từng độ dày và diện tích của cửa kính cường lực mà bạn chọn loại bản lề tương ứng.

Bản lề cửa kính cường lực là gì?

  • Đối với cửa kính cường lực, bản lề là một trong những phụ kiện kính rất quan trọng. Chúng đóng vai trò thiết yếu đối với việc lắp đặt, thi công các công trình nội thất kính.
  • Bản lề cửa kính cường lực là phụ kiện đi kèm với các loại cửa kính dùng để tạo sự cố định khi lắp đặt cửa kính. Từ đó giúp đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng tạo độ bền chắc, đảm bảo tính năng hoạt động cho cửa kính.
  • Bản lề được làm từ nhiều vật liệu, nhưng ngày nay người ta thường hay dùng sắt, thép, nhôm và đặc biệt là thép không gỉ để làm bản lề.

Ưu điểm của bản lề cửa kính cường lực

  • Hầu hết bản lề cửa kính cường lực đều có khả năng đóng mở từ cả hai phía. Chỉnh tốc độ đóng mở nhanh chậm của cửa, chỉnh độ đóng của cửa. Đồng thời sẽ tự động đóng lại nếu như không có tác dụng lực, chúng sẽ hoạt động rất êm ái và không gây tiếng ồn. Bản lề có sức tải trọng lớn, chính vì vậy chúng sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ cánh cửa. Đặc biệt là với những các cánh cửa to, cửa trọng tải nặng.
  • Đảm bảo cho cửa kính cường lực có thể hoạt động ổn định bền lâu. Để có thể lựa chọn được bản lề cửa kính cường lực thì cần phải căn cứ vào kích thước và trọng tải của cửa kính, như vậy mới có thể lựa chọn được loại tương ứng.

Nguyên tắc của bản lề cửa kính cường lực

Trong quá trình lắp đặt bản lề cửa kính cường lực cần tuân thủ các nguyên tắc:

  • Bản lề sàn không được phép mài mòn cũng như tác động đến cốt của bản lề sàn.
  • Quan trọng là không được lót thêm, chêm thêm bất cứ vật gì vào bản lề sàn. Hậu quả là sẽ gây ra tình trạng xệ cửa kính, mỗi lần mở hay đóng cửa sẽ phát ra tiếng kêu.

Các loại bản lề sàn được ưa chuộng hiện nay

Bản lề kính cường lực VVP: Đây là dòng sản phẩm bản lề cửa thủy lực, bản lề cửa kính được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan; chất lượng của sản phẩm đều được kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng trên địa bàn toàn quốc. Loại bản lề kính cường lực này được sử dụng rộng rãi, phổ biến cho các loại cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa thủy lực…

Bản lề cửa thủy lực NAWAKI: Được sản xuất tại Nhật Bản, bản lề cửa kính Nawaki có nhiều đặc tính vượt trội như tuổi thọ trên 300.000 lần đóng mở cửa, có thể điều chỉnh đóng mở tùy vào mục đích sử dụng. Do vậy, khi lựa chọn bản lề cửa thủy lực thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bản lề cửa thủy lực KING: Bản lề kính cường lực King có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn và được nhập khẩu chính hãng 100% vào Việt Nam. Mọi thông số kỹ thuật của bản lề cửa kính này đều có độ chính xác cao, hạn chế hỏng hóc và sự cố xảy ra nên mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bản lề cửa kính FUSHIKA: Đây cũng là một sản phẩm bản lề cửa kính được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Bản lề cửa thủy lực, bản lề kính cường lực Fushika có van điều chỉnh tốc độ đóng mở cửa theo ý muốn, độ bền cao.

Bản lề kính cường lực HAND: Đây là dòng bản lề cửa thủy lực, bản lề cửa kính cường lực này có xuất xứ CHLB Đức. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ tự động hóa hiện đại, đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết. Do vậy, hiện nay đây là một trong số các dòng sản phẩm bản lề cửa kính cường lực, bản lề thủy lực được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Bản lề cửa kính HAFELE: Cũng là một loại bản lề cửa kính cường lực, bản lề thủy lực được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Đức. Bản lề kính cường lực Hafele với từng chi tiết được sản xuất và kiểm định đạt độ chính xác cao. Thêm vào đó, model bản lề này còn sử dụng dầu bôi trơn chống cháy chất lượng cao làm giảm ma sát giúp cho quá trình vận hành êm ái.

Những lưu ý khi chọn bản lề cửa kính thủy lực

  • Không nên chọn loại bản lề cửa thủy lực có tải trọng lớn hơn quá nhiều so với cánh cửa kính cường lực. Điều này sẽ gây khó khăn khi bạn đóng mở cửa do sự không tương quan về diện tích cửa và khối lượng bản lề.
  • Cân nặng của cửa nhỏ, cánh tay đòn nhỏ mà tải trọng bản lề quá lớn sẽ khiến bạn phải sử dụng nhiều lực để đóng mở cửa, rất nặng và mỏi, khó chịu và không cần thiết.
  • Ngược lại, cũng không nên sử dụng bản lề có tải trọng nhẹ cho cánh cửa to. Bản lề sẽ phải chịu lực quá tải, gây hại bản lề và không an toàn khi vận hành sử dụng.

Với đội ngũ kiến trúc sư nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, THUẬN THÀNH luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Đó cũng chính là phương châm của công ty chúng tôi là Luôn chia sẻ giá trị cuộc sống đồng hành để phục vụ quý khách hàng

1. Tầm nhìn:

  • Với khát vọng trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi hướng đến việc định hình ngành công nghiệp bằng sự sáng tạo và chất lượng.

2. Sứ mệnh:

  • Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện, từ thiết kế đến thi công và dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng hành trong mọi dự án.

3. Giá trị cốt lõi:

  • Tận tâm với khách hàng: Chúng tôi không chỉ làm việc để thực hiện dự án mà còn để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Trách nhiệm trong công việc: Chúng tôi luôn đặt chất lượng và tiến độ là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo mọi dự án được triển khai một cách chính xác và hiệu quả.
  • Đổi mới để dẫn đầu: Chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đổi mới để mang đến những giải pháp và sản phẩm tiên tiến nhất cho khách hàng.

4. Triết lý kinh doanh:

  • Chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh trên sự minh bạch, trung thực và đối tác tích cực với khách hàng, đối tác, và cộng đồng.

5. Hệ thống sản phẩm:

  • Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ thiết kế nội thất, xây dựng công trình, đến dịch vụ tư vấn và hậu mãi.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tận tâm và hài lòng nhất. Sự tin tưởng của quý khách là nguồn động viên và niềm vinh dự của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com