Hotline: 0988785757

10+ mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay

Giới thiệu về cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Cửa 4 cánh bằng nhôm Xingfa là loại cửa được làm từ nhôm Xingfa kết hợp với các phụ kiện đi kèm đang được ứng dụng tại các vị trí cửa đi chính hoặc cửa có kích thước lớn cho ô chờ. Chúng có thể có nhiều kiểu dáng và cách đóng mở khác nhau nhưng về cơ bản cấu tạo của cửa thường sẽ bao gồm một số thành phần cơ bản sau: 

  • Khung nhôm Xingfa: Được nhập khẩu chính hãng với các phân hệ nhôm khác nhau cùng nhiều màu sắc đa dạng từ xám ghi, cafe, đen, trắng sứ và vân gỗ.
  • Kính cửa: Thường sử dụng kính cường lực, kính dán an toàn hoặc kính thông thường tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của khách hàng.
  • Phụ kiện đi kèm: Được thiết kế để tương thích hoạt động với các cách mở cửa khác nhau, phổ biến nhất có thể kể đến một số thương hiệu như Kinlong, Việt Pháp, Janus, Cmech,…

Giới thiệu về cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Giới thiệu về cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Với nhiều phân loại khác nhau, cửa nhôm Xingfa 4 cánh có thể đóng/mở một phần (đóng/mở 1-2-3 cánh) hoặc đóng mở toàn bộ 4 cánh tùy theo mong muốn và nhu cầu cụ thể của khách hàng

Phân loại một số cửa nhôm Xingfa 4 cánh trên thị trường

Dựa theo cách đóng mở cửa, bạn có thể bắt gặp một số phân loại cửa 4 cánh bằng nhôm Xingfa như sau:

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở trượt

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt là loại cửa được thiết kế để mở và đóng bằng cách trượt các cánh cửa sang một bên thông qua hệ thống ray được lắp trên sàn. Với cấu trúc này, cửa có thể mở rộng một phần hoặc toàn bộ diện tích của ô cửa mà không cần phải chiếm quá nhiều không gian bên ngoài và bên trong.

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở trượt

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở trượt

Các hệ cửa khi lắp đặt sẽ được kết hợp với bộ phụ kiện nhập khẩu đồng bộ cùng hệ gioăng kép cao su EPDM rất kín khít, keo silicon đặc chủng có khả năng chịu nước 100%, giúp tăng tính cách âm và cách nhiệt của cửa. Đối với cách mở trượt, cửa sẽ có độ bền cao, tránh bị va đập bởi gió mạnh. Tuy nhiên phần khung bị cố định trong khung ray và thường khó mở toàn bộ diện tích cửa.

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay là loại cửa được thiết kế để mở và đóng bằng cách quay các cánh cửa xung quanh trục của chúng. Điều này cho phép cửa có thể mở ra hoặc đóng lại một hoặc cả bốn cánh cùng một lúc, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian có sẵn.

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay

Khi mở cửa, cửa sẽ ép sát vào tường 1 góc 180 độ giúp tận dụng tối đa diện tích phòng và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phương pháp mở này có tính ứng dụng cao và khả năng chống chịu lực va đập tốt, khá phổ biến trong các ứng dụng làm cửa đi mặt tiền, những vị trí có đủ độ rộng để thuận tiện cho quá trình đóng mở

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt là loại cửa được thiết kế để mở và đóng bằng cách xếp gọn các cánh cửa sang một bên thông qua phương pháp trượt trên ray. Điều này cho phép cửa mở ra hoặc đóng lại một hoặc tất cả các cánh cửa một cách thuận tiện và không chiếm nhiều không gian. 

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở xếp

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở xếp

Cách xếp trượt có thể mở rộng lối đi một cách tối đa, phù hợp để làm cửa mặt tiền, ban công trong đó 4 cánh được chia thành 2 phần. Một phần bao gồm 3 cánh được mở bằng cách xếp trượt, trong khi phần còn lại bao gồm 1 cánh được mở theo hướng đối diện đảm bảo sự gọn gàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tổng hợp một số mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đẹp và mới nhất trên thị trường

Thị trường hiện nay đang khá đa dạng các mẫu cửa nhôm xingfa với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dưới đây là những hình ảnh về một số mẫu cửa đang được ưa chuộng phổ biến được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo:

Cửa nhôm xingfa 4 cánh giả gỗ

Cửa nhôm xingfa 4 cánh mở vào

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu trắng

Cửa nhôm Xingfa màu ghi xám

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh trượt thông phòng

Cửa nhôm xingfa 4 cánh giá bao nhiêu?

Hiện tại, đối với phân loại cửa nhôm Xingfa 4 cánh, mức giá đang dao động trong ngưỡng khoảng 2.000.000 đồng/m2 và đôi khi sẽ có một chút chênh lệch vài trăm giữa các đơn vị thi công khác nhau cũng như kiểu dáng và loại nhôm Xingfa được sử dụng là nhập khẩu hay sản xuất trong nước.

Thông thường, chi phí để lắp đặt một bộ cửa 4 cánh bằng nhôm Xingfa có thể chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau có thể kể đến như:

  • Kích thước cửa: Kích thước cửa sẽ quyết định chính đến giá của cửa nhôm. Mỗi kích thước khác nhau sẽ có mức giá tương ứng khác nhau. Do đó, việc cung cấp thông tin chi tiết về kích thước của cửa không chỉ giúp đảm bảo tính chuẩn xác khi lắp đặt và còn giúp tính toán giá thành một cách chính xác 
  • Loại nhôm và màu sắc: Cửa nhôm Xingfa có thể được nhập khẩu, hoặc cũng có thể được sản xuất từ trong nước với nhiều màu sắc khác nhau. Các màu sắc đặc biệt hoặc hiếm gặp hơn có thể có giá cao hơn và nhôm sản xuất trong nước cũng sẽ rẻ hơn so với khi nhập khẩu.
  • Phụ kiện đi kèm: Các phụ kiện như tay nắm, ổ khóa, bản lề… cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tính giá cửa nhôm Xingfa 4 cánh. Nếu công trình có yêu cầu sử dụng các phụ kiện đặc biệt hoặc cao cấp, giá cửa sẽ tăng lên tương ứng.
  • Đơn vị sản xuất: Đơn vị sản xuất cũng ảnh hưởng đến giá của cửa nhôm Xingfa 4 cánh. Các đơn vị uy tín, có chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt thường có giá cao hơn so với các đơn vị không đảm bảo chất lượng.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tận tâm và hài lòng nhất. Sự tin tưởng của quý khách là nguồn động viên và niềm vinh dự của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com