Hotline: 0988785757

Ứng dụng của nhôm cầu cách nhiệt tại khách sạn

Vì sao nên lắp đặt nhôm cầu cách nhiệt tại các cơ sở khách sạn

Nhôm cầu cách nhiệt thường được sử dụng để lắp đặt cửa ra vào và cửa sổ tại các khách sạn. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu suất cách nhiệt của công trình nhờ vào việc sử dụng các dải cách nhiệt được đặt giữa các thanh nhôm, tạo thành một “cầu gãy.” Từ đó ngăn chặn việc truyền nhiệt qua cấu trúc cửa, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và tạo ra môi trường thoải mái cho khách hàng.

Vì sao nên lắp đặt nhôm cầu cách nhiệt tại các cơ sở khách sạn

Vì sao nên lắp đặt nhôm cầu cách nhiệt tại các cơ sở khách sạn

 

Theo tính toán, hiệu suất cách nhiệt của cửa và cửa sổ nhôm cầu cách nhiệt được cải thiện đáng kể, giảm đi từ 40% đến 70% so với các sản phẩm hợp kim nhôm không cách nhiệt thông thường. Đây là một lợi ích không chỉ giúp các cơ sở khách sạn tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí việc sử dụng các hệ thống điều hòa, máy sưởi cho không gian nội thất.

Đối với các cơ sở dịch vụ như khách sạn, yếu tố đẹp – bền trong việc sử dụng vật liệu cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Nhôm cầu cách nhiệt có thể được sản xuất với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau từ trắng, nâu, vân gỗ, ghi,…để phù hợp với thiết kế tổng thể của công trình. 

Mặt khác, lớp polyamide giữa 2 thanh nhôm không chỉ đảm bảo khả năng cách nhiệt và còn hỗ trợ cách âm rất tốt. Nếu được kết hợp với các loại kính cách âm thì hiệu quả ngăn tiếng ồn sẽ được duy trì ở mức cao, mang lại sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng trong quá trình nghỉ dưỡng.

Ứng dụng của nhôm cầu cách nhiệt tại khách sạn

Nhôm cầu cách nhiệt có nhiều ứng dụng quan trọng trong khách sạn, nhằm tạo ra môi trường thoải mái, tiết kiệm năng lượng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Dưới đây là một số vị trí trong khách sạn có thể sử dụng nhôm cách nhiệt:

Cửa đi và cửa sổ: Sử dụng nhôm cách nhiệt cho cửa đi và cửa sổ có thể giúp đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt hơn, ngăn việc nhiệt truyền qua từ bên ngoài vào trong và ngược lại. Từ đó duy trì nhiệt độ ổn định bên trong, giảm tiêu thụ năng lượng của hệ thống điều hòa không khí và tạo ra môi trường yên tĩnh, thoải mái cho khách hàng.

Ứng dụng của nhôm cầu cách nhiệt tại khách sạn

Ứng dụng của nhôm cầu cách nhiệt tại khách sạn

 

Mái che nhôm kính: Nhôm cách nhiệt có thể được sử dụng trong việc xây dựng mái che và kết cấu bảo vệ khách sạn khỏi tác động của thời tiết. Từ đó làm giảm nhiệt độ bên trong và tiết kiệm năng lượng cần thiết để làm mát hoặc sưởi ấm.

Vách ngăn phân tách không gian: Trong khách sạn, việc sử dụng nhôm cách nhiệt để tạo các vách nhôm kính phân tách không gian như bức tường ngăn có thể giúp ngăn cách và đảm bảo khả năng cách nhiệt các khu vực khác nhau nhằm  tạo ra sự riêng tư cho khách hàng.

Vách ngăn nhiệt: Việc sử dụng vật liệu nhôm cầu cách nhiệt trong việc xây dựng vách ngăn nhiệt giữa các căn phòng có thể giúp kiểm soát nhiệt độ và âm thanh, tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái cho khách hàng.

Các không gian ngoài trời: Sử dụng nhôm cách nhiệt trong việc xây dựng các không gian ngoài trời như hồ bơi, ban công có thể giúp kiểm soát nhiệt độ và tạo điều kiện tốt cho khách thư giãn ngoài trời.

 

Lựa chọn loại nhôm cầu cách nhiệt phù hợp cho khách sạn

Lựa chọn hệ nhôm cách nhiệt phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều hệ nhôm khác nhau như PMI, HMA, Xingfa,….mỗi phân hệ sẽ có những ưu nhược điểm riêng tương ứng với mức giá cũng có sự chênh lệch. Tham khảo và lựa chọn được một loại nhôm phù hợp sẽ giúp các cơ sở khách sạn có thể tối ưu hiệu quả sử dụng với mức chi phí hợp lý nhất.

Xem xét yếu tố thẩm mỹ 

Khách sạn thường khá xem trọng về yếu tố kiến trúc và thẩm mỹ. Hãy lựa chọn loại nhôm cầu cách nhiệt có màu sắc và thiết kế phù hợp với tổng thể công trình để thu hút khách hàng.

Lựa chọn loại nhôm cầu cách nhiệt phù hợp cho khách sạn

Lựa chọn loại nhôm cầu cách nhiệt phù hợp cho khách sạn

 

Lựa chọn đơn vị thi công và lắp đặt uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt và phân phối các sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt khác nhau. Trong số đó có đơn vị uy tín nhưng cũng có một số đơn vị cung cấp các sản phẩm giá rẻ với chất lượng không được đảm bảo.

Việc lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng tiềm ẩn nhiều rủi ro rất lớn trong quá trình sử dụng. Bạn hãy tìm hiểu và đưa ra những lựa chọn sáng suốt để lắp đặt được sản phẩm phù hợp với mức chi phí bỏ ra.