Hotline: 0988785757

Những lý do tại sao cửa nhôm kính 2 cánh được lựa chọn

Đặc điểm của cửa nhôm kính 2 cánh

Trước hết, bạn có thể tìm hiểu trước những đặc điểm ưu việt của cửa nhôm 2 cánh. Nó sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm và lựa chọn phù hợp hơn.

Khung cửa mỏng

Nếu bạn chọn cửa nhôm kính 2 cánh, bạn sẽ có thể tối đa hóa lượng kính trong mỗi cánh cửa. Điều này là do nhôm là một vật liệu cực kỳ bền chắc, có khả năng bao phủ cả những tấm kính rất lớn và nặng trong khung mỏng.

Khung mỏng hơn có nghĩa là bạn có thể tận hưởng nhiều luồng ánh sáng hơn vào nhà. Thêm vào đó, khung càng nhỏ, cửa sẽ trông càng tối giản và hiện đại.

Cách nhiệt tốt

Nhiều người cho rằng các tấm kính lớn dẫn đến mất nhiều nhiệt, nhưng với điều kiện bạn chọn loại cửa nhôm kính 2 cánh chất lượng cao thì bạn không phải lo lắng về điều này.

Cửa nhôm kính 2 cánh do chúng tôi cung cấp có công nghệ phá nhiệt tiên tiến để giảm thiểu thất thoát nhiệt từ chính khung cửa, cũng như các ô kính 2 hoặc 3 lớp chất lượng cao cho hiệu quả nhiệt tuyệt vời.

Độ bền cao

Giá cửa nhôm kính 2 cánh có thể cao hơn so với cửa bản lề hoặc cửa truyền thống, nhưng về bản chất, nhôm là một vật liệu cực kỳ bền và có tuổi thọ lên đến 45 năm. Điều này làm cho cửa nhôm 2 cánh trở thành một khoản đầu tư cực kỳ đáng giá.

Cách âm tốt

Cửa nhôm có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn nhiều so với vách ngăn phòng và bạn có thể thêm rèm nếu muốn giữ không gian hoàn toàn riêng tư.

Tùy chọn mở linh hoạt 

Với cửa 2 cánh, bạn có thể chọn mở toàn bộ khẩu độ hoặc chỉ một phần của nó. Ngoài ra, bạn có thể chọn một cửa ra vào, nghĩa là bạn có thể chỉ cần mở một cánh cửa bất cứ khi nào bạn cần truy cập nhanh chóng, dễ dàng.

So với cửa trượt thông thường, chỉ mở một nửa khẩu độ, cửa gấp mang lại sự linh hoạt hơn nhiều.

Tùy chọn mở đa dạng

Nếu bạn có một căn phòng đặc biệt nhỏ hoặc có hình dạng phức tạp, bạn có thể chọn mở cửa ra bên ngoài nhà thay vì bên trong. Điều này có nghĩa là chúng sẽ không chiếm không gian trong nhà của bạn khi mở cửa.

cửa nhôm 2 cánh

Những lý do tại sao nên lựa chọn cửa nhôm kính 2 cánh

Cửa nhôm kính có thể được thiết kế với nhiều tùy chọn cánh khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là loại 2 cánh. Vậy lý do gì cửa nhôm kính 2 cánh được yêu thích và sử dụng nhiều như vậy?

Kết hợp không gian ngoài trời và trong nhà

Một trong những lợi ích lớn nhất của cửa nhôm kính 2 cánh là chúng giúp loại bỏ rào cản giữa khu vườn và không gian trong nhà của bạn. Khi đóng lại, khoảng rộng lớn của kính cung cấp cho bạn tầm nhìn tuyệt vời ra ngoài trời và khi mở ra, một khẩu độ lớn được tạo ra để kết hợp hoàn hảo bên ngoài và bên trong.

Tiệc ngoài vườn, ăn uống ngoài trời, tiệc nướng và bất kỳ hoạt động nào khác sẽ được tăng cường khi rào cản giữa nhà và vườn của bạn được dỡ bỏ.

cửa nhôm kính nhập khẩu

Tiết kiệm không gian

Khi lắp đặt cửa nhôm kính 2 cánh hoặc cửa bản lề, một yếu tố quan trọng cần xem xét là không gian xung quanh cửa. Cửa bản lề yêu cầu một khoảng trống lớn xung quanh để có thể mở hoàn toàn.

Trong khi đó, cửa gấp có thể gập lại để chúng chỉ chiếm một lượng rất nhỏ không gian khi mở ra. Đối với các khu vực sinh hoạt nhỏ gọn hoặc khu vườn nhỏ, đây là một lợi ích rất lớn.

Xem thêm: Các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh

cửa nhôm vân gỗ

Kết hợp nhiều ánh sáng tự nhiên hơn

Mở ra một khẩu độ lớn với cửa kính là một cách tuyệt vời để kết hợp nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà. Đối với những không gian nhỏ, thiếu sáng, việc bổ sung cửa 2 lớp có thể làm nên điều kỳ diệu tăng độ sáng và bầu không khí chung của căn phòng.

Thêm vào đó, nếu bạn chọn cửa nhôm kính gấp có khung rất mỏng, bạn có thể giảm thiểu lượng bóng đổ bởi khung.

cửa nhôm kính

Hoạt động liền mạch

Cửa 2 cánh hiện đại được thiết kế với hệ thống ưu việt giúp cửa trượt và gấp mở liền mạch mà không cần nhiều lực.

Cửa gấp chất lượng cao cũng thường có các tính năng an toàn cho trẻ em để ngăn chặn ngón tay út bị kẹt giữa các cánh khi cửa gấp mở. Điều này làm cho cửa nhôm 2 cánh trở thành một lựa chọn thông minh cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già vì chúng đóng mở vô cùng dễ dàng.

Top 10 Mẫu cửa kính cường lực khung nhôm tốt nhất 2023

Cửa dễ dàng đóng mở

Khi xem xét ưu và nhược điểm của cửa 2 cánh, nhiều người nghĩ rằng chúng có thể tốn nhiều công sức để mở và đóng khi bạn yêu cầu truy cập nhanh.

Cửa ra vào được tích hợp vào khung cửa và hoạt động giống như các cửa hiện đại, với một tay nắm ngang thông thường. Tuy nhiên, chúng cũng có thể trượt và gập khi bạn muốn mở toàn bộ khẩu độ.

Cửa nhôm kính có an toàn và chống trộm được không?

Tạo phong cách hiện đại

Không gì có thể so sánh với vẻ ngoài bóng bẩy và vô cùng phong cách của cửa 2 cánh. Đầu tiên, khả năng tạo ra một khẩu độ rộng với tầm nhìn gần như liền mạch ra không gian ngoài trời là một lợi ích to lớn. Thứ hai, cửa 2 cánh có kiểu dáng sang trọng, tối giản, rất phổ biến cho những ngôi nhà hiện đại.

Lắp đặt cửa 2 cánh là một cách tuyệt vời để hiện đại hóa không gian.

Bạn có thể điều chỉnh cửa gấp để phù hợp với phong cách cá nhân của mình

Cửa nhôm 2 cánh cung cấp một số lượng lớn sự lựa chọn khi nói đến kiểu dáng, thường nhiều hơn so với khung gỗ hoặc uPVC. Nhôm luôn được hoàn thiện bằng lớp sơn tĩnh điện giúp cải thiện độ bền và mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, phong cách.

Với hàng trăm màu sơn tĩnh điện để lựa chọn, bao gồm cả các hiệu ứng vân gỗ để có một cái nhìn truyền thống hơn, thật dễ dàng để tùy chỉnh các cánh cửa cho phù hợp với phong cách của bạn. Bạn có thể chọn một màu ở bên ngoài khung và một màu khác ở bên trong để bổ sung cho phong cách trang trí nội thất.

Cửa nhôm kính cường lực ✓ Saigon TechGlass

Độ an toàn vượt trội

Cửa gấp có các cơ chế khóa trải rộng khắp các điểm khác nhau trên đường trượt mà chúng chạy trên đó. Điều đó có nghĩa là chúng có thể an toàn hơn nhiều so với cửa bản lề hoặc cửa truyền thống có xu hướng chỉ có một điểm khóa.

Tạo nên bức tường kính

Nếu bạn có một khoảng tường lớn đối diện với không gian ngoài trời của mình, cửa nhôm kính 2 cánh là một ý tưởng hay để tạo ra một bức tường kính lớn và ấn tượng.

Cửa gấp có xu hướng cung cấp một lượng lớn sự linh hoạt về kích thước của mỗi cánh và tổng số cánh, giúp bạn có thể tạo ra những bức tường kính rộng lớn tạo điểm nhấn tuyệt đẹp.

Tạo ảo ảnh về không gian

Ngay cả trong những không gian rất nhỏ hẹp, cửa nhôm kính 2 cánh có thể giúp tạo ra ảo giác về không gian rộng hơn vì khung mỏng và phần kính lớn giúp thu hút tầm mắt phía cuối phòng và khu vực ngoài trời. Chúng có thể giúp cho các khu vực trông rộng rãi hơn nhiều so với cửa truyền thống có xu hướng khung lớn hơn.

Tạo không gian sống linh hoạt

30 mẫu cửa nhôm văn phòng đẹp giá tốt

Cửa hai cánh có phải là một ý tưởng tốt cho không gian trong nhà? Chắc chắn rồi. Chúng là một cách tuyệt vời để tận hưởng không gian sống linh hoạt. Bạn có thể sử dụng chúng để tách 2 phòng – chẳng hạn như nhà bếp và phòng khách – và có tùy chọn mở chúng ngay lập tức khi cần.

Cải thiện ánh sáng tự nhiên

Chúng có thể cải thiện ánh sáng tự nhiên khi được lắp đặt trong nhà. Cửa nhôm kính 2 cánh có thể giúp tăng lượng ánh sáng tự nhiên trong những không gian hơi tối.

Giả sử một mặt của ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, trong khi mặt kia có xu hướng tối. Bằng cách lắp đặt cửa nhôm kính 2 cánh giữa 2 không gian này, khu vực tối hơn sẽ được hưởng lợi từ việc chiếu thêm ánh sáng ban ngày qua các ô kính.

Tạo không gian văn phòng tuyệt vời

Như với việc lắp đặt cửa nhôm kính 2 cánh trong nhà, bạn có thể đạt được kế hoạch mở linh hoạt khi chúng được lắp đặt trong không gian văn phòng. Đối với các doanh nghiệp muốn có phòng họp hoặc văn phòng cá nhân linh hoạt, cửa 2 cánh là sự lựa chọn tuyệt vời thay vì ngăn phòng do khả năng cách âm của chúng.

10+ Mẫu Cửa Nhôm Kính Văn Phòng Đẹp Giá Tốt 2023

Dễ vệ sinh, bảo trì

Nếu bạn chọn cửa nhôm kính 2 cánh dạng gấp, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc bảo trì tối thiểu. Mỗi cánh bao gồm một khung bên ngoài và một tấm kính duy nhất khiến bạn dễ dàng lau chúng nhiều lần để giữ cho chúng sạch sẽ.

Tăng giá trị cho tài sản

Cửa nhôm kính 2 cánh chất lượng cao không rẻ, nhưng giá trị mà chúng mang lại khiến chúng trở thành một khoản đầu tư thực sự đáng giá. Nhiều người cho rằng chi phí là một trong những nhược điểm lớn nhất của cửa xếp trượt nhưng về lâu dài nó có thể có lợi cho tài sản của bạn.

Cửa nhôm kính 2 cánh tốt nhất được xây dựng bằng khung nhôm và chúng bền đến mức kéo dài hàng thập kỷ với mức bảo dưỡng tối thiểu. Điều này khiến chúng trở thành một khoản đầu tư tốt hơn so với cửa gỗ hoặc uPVC

 

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com