Hotline: 0988785757

Top 100+ mẫu cửa nhôm kính cao cấp, sang trọng, hiện đại

Cửa nhôm kính đang được sử dụng rất phổ biến trong tất cả các công trình dân dụng, nhà cao tầng trên cả nước. Tuy nhiên, trong phân khúc cửa nhôm kính cao cấp cho Villa, Penthouse, resort biển thì thương hiệu cửa nhôm kính nào là phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 100+ mẫu cửa nhôm kính cao cấp, sang trọng, hiện đại. Mời các bạn theo dõi !

Cửa nhôm kính là gì? 

Đúng như tên gọi, cửa nhôm kính là loại cửa được làm từ hai chất liệu chính là nhôm và kính. Cửa nhôm kính hay còn gọi là cửa kính khung nhôm chỉ cửa ngoài là khung nhôm bao bọc lớp kính bên trong để nâng đỡ và định vị kính.

Phần nhôm: cấu tạo nên khung cửa nên cửa nhôm kính có độ bền cao hơn, trọng lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác và đặc biệt kéo ra kéo vào rất dễ dàng. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm, phần nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm khỏi các tác nhân thời tiết và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Phần kính: là phần trung tâm của cửa, có thể là kính trắng, kính màu, kính phản quang, kính cường lực… với việc sử dụng các loại kính có độ dày khác nhau từ 2 đến 12mm, phổ biến nhất là 4 đến 6mm. Đối với các trường hợp cụ thể khác nhau, độ dày khác nhau được sử dụng.

Một cửa nhôm kính thông thường bao gồm các thành phần sau:

  • Khung nhôm định hình

  • Kính đeo

  • Bao bì cao su

  • Các phụ kiện khác

Khung nhôm tùy theo yêu cầu của người sử dụng mà có cách nhiệt hay không.

Cấu tạo của cửa nhôm kính là gì?

 Như các bạn đã biết cửa nhôm kính được cấu tạo từ chất liệu nhôm, kính và các phụ kiện. Mỗi thành phần sẽ có các đặc điểm sau:

Phần khung nhôm

Khung nhôm được ví như khung xương - một bộ phận rất quan trọng của cửa nhôm kính. Khung nhôm siêu bền có trọng lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác và đặc biệt có thể kéo ra kéo lại tùy theo mục đích sử dụng.

Ngoài chất liệu hợp kim nhôm, khung nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm khỏi tác động của thời tiết và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Khung nhôm được chia thành các loại cơ bản sau: khung nhôm thường, nhôm Việt Pháp, nhôm Xingfa và nhôm PMA. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại khung nhôm phù hợp nhất.

Khung nhôm thường

Khung nhôm thường có nghĩa là khung nhôm không có gân tăng cứng và không được chia thành các hệ riêng biệt cho cửa nhôm kính như cửa đi mở trượt, cửa đi mở quay, cửa đi mở lật… Đây là những thanh nhôm. bán kính trước rồi mới bán kính, người thi công nhôm thường phải gia công lắp ráp cửa kính khung nhôm. Các thanh nhôm được cắt và liên kết với nhau thông qua các khe nhôm sau đó được bắt chặt bằng vít.

Cửa nhôm định hình thường có các kích thước sau: 13 * 26, 25 * 50, 25 * 76, 50 * 90… Ngoài ra, khung nhôm thường có màu sắc đa dạng như trắng sứ, đen, vân gỗ… tạo nên một nhìn. đẹp cho các công trình.

Trên thị trường cửa nhôm kính hiện nay, khung nhôm thường được sản xuất từ ​​các thương hiệu: nhôm Nam Hải, nhôm Đông Á, nhôm Rissco….

Nhôm xingfa

 Nhôm xingfa được giới chuyên môn đánh giá là dòng sản phẩm khá cao cấp được sản xuất tại Trung Quốc. Hiện tại, dòng nhôm này đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nhôm Xingfa được sản xuất với công nghệ sản xuất nhôm định hình hiện đại, sau đó sử dụng máy ép góc để ép các góc lại với nhau, sau đó bắt vít và bơm keo.

 Nhôm Xingfa có 3 loại cửa nhôm kính gồm Xingfa 93, Xingfa 55 và Xingfa 65. Trong đó:

  • Hệ nhôm Xingfa 93 là hệ làm cửa đi xếp trượt (cửa đi mở trượt) bằng nhôm kính.

  • Nhôm Xingfa hệ 65 dùng làm kính mặt dựng

  • Nhôm Xingfa hệ 55 dùng làm cửa đi hay còn gọi là cửa đi mở quay nhôm kính.

Hệ nhôm Việt Pháp

Nhôm hệ Việt Pháp là hệ nhôm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ sản xuất nhôm của Pháp. Đây được coi là công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại mang đến chất lượng khung nhôm kính tốt nhất cho các công trình.

Hệ nhôm Việt Pháp gồm 3 loại cửa nhôm kính: 2600, 1100, 4400 và 450:

  • Nhôm Việt Pháp 2600: là loại được dùng trong thiết kế cửa nhôm kính xếp trượt. Tức là cửa được mở bằng cách kéo sang hai bên để tận dụng tối đa không gian.

  • Hệ Việt Pháp 4400: Loại hệ này thường được sử dụng làm cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay hoặc cửa sổ mở quay.

  • Hệ Việt Pháp 1100: là hệ nhôm chuyên làm kính ốp mặt dựng cho các văn phòng, cao ốc, trụ sở ... nhằm mang lại vẻ đẹp hiện đại và độc đáo cho công trình. Mặt dựng nhôm kính bao gồm hai loại phổ biến nhất là mặt dựng đố và mặt dựng lộ thiên.

  •  Hệ Việt Pháp 450: là loại nhôm thanh có bản lớn, bản nhôm rộng thường được dùng làm cửa nhôm mở quay cho cửa lớn. Loại hệ này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo và độ tin cậy cao cho hệ thống cửa nhôm kính.

Nhôm PMA

Là dòng nhôm mới do công ty TNHH sản xuất và thương mại ATC Việt Nam sản xuất Tuy là dòng nhôm mới nhưng hệ nhôm này có những ưu điểm khá cao như nhôm có độ dày dao động từ 1.3mm - 1.6mm, bản nhôm rộng, có gân tăng cứng. , phụ kiện PMA đồng bộ, sử dụng ma ní để thi công. ….

Nhôm PMA chỉ có một hệ duy nhất, hệ 55 được sử dụng cho nhiều loại khung nhôm kính như cửa nhôm kính, vách nhôm kính, vách nhôm kính… Nhôm PMA hệ 55 cao cấp còn được sử dụng để trượt cửa ra vào và cửa ra vào.

Phần kính 

Phần kính là phần trung tâm của cửa có thể bằng kính trắng, kính màu, kính cường lực hoặc kính phản quang… với độ dày khác nhau từ 2 - 12 mm. Tùy theo giá cả, quy cách và mức độ an toàn của từng loại kính mà bạn có thể lựa chọn loại kính phù hợp. Các loại kính làm cửa nhôm kính phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Kính thường: 4ly, 5ly, 8ly, 10ly …

  • Kính dán an toàn: độ dày 6.38ly, 8.38ly, 10.38ly….

  • Kính cường lực: Loại kính này sẽ có độ dày 5ly, 6ly, 8ly, 10ly, 12ly …

  • Kính dán an toàn cường lực: sẽ có các độ dày 5 * 1.52 * 5, 6 * 1.52 * 6, 8 * 1.52 * 8….

  • Kính hộp: loại kính này sẽ phủ các độ dày phổ biến là 5 * 9 * 5; 4 * 9 * 4; 5 * 6 * 5; 4 * 6 * 4

Về màu sắc của kính đa phần là xanh, đen, trắng, trong suốt ... với nhiều màu sắc khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Các thương hiệu cung cấp mắt kính hàng đầu của nước ta hiện nay phải kể đến như: kính Asia, kính Hải Long, kính Kala, kính Thành Đông, kính Hồng Phúc….

Ưu nhược điểm của cửa nhôm kính là gì?

Là một trong những loại cửa phổ biến và hiện đại nhất hiện nay, cửa nhôm kính có nhiều ưu nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Cửa nhôm kính có trọng lượng nhẹ và không bị các yếu tố bên ngoài tác động làm han gỉ, vệ sinh đơn giản, đảm bảo độ bền đẹp và dễ dàng bảo dưỡng khi cần thiết.

  • Đặc biệt do khung nhôm được thiết kế với các khoảng rỗng được gia cố hợp lý nên việc sử dụng khung nhôm sẽ làm giảm trọng lượng của công trình so với các vật liệu khác.

  •  Khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt: Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang trống có gân tăng cứng.

  • Ngoài ra, độ dày của nhôm, các đường rãnh và vách kỹ thuật trong kết cấu thanh nhôm cũng được tính toán kỹ lưỡng để tạo ra các sống gia cố, không gian cách âm, cách nhiệt và các kênh thoát nước với kết cấu này. . Nhôm có đặc tính cách âm, cách nhiệt và chống va đập rất tốt.

  •  Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính có thể tạo tầm nhìn bao quát căn phòng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ được làm từ kính trong suốt, cửa nhôm kính ngày nay còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính mờ, kính hoa văn, kính màu… vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo vừa đảm bảo độ kín khít. gần. của công việc.

  •  Tính kinh tế: Cửa nhôm kính có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, loại cửa này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt và đặc biệt là giải pháp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

  • Dễ dàng thay thế nếu bị vỡ, kính: Cửa nhôm kính chỉ vỡ khi có lực tác động đủ mạnh và việc thay thế rất đơn giản chỉ cần thay cánh cửa kính khác mà không cần phải thay toàn bộ cánh. cửa.

  •  Dễ dàng vệ sinh: Cửa nhôm kính có tính năng ít bám bụi, trơn trượt nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nhược điểm 

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cửa nhôm kính vẫn tồn tại một số hạn chế như:

  • Cửa nhôm kính rất dễ bị bám bụi.

  • Cửa nhôm kính rất dễ bị vỡ do tác động ngoại lực mạnh.

  • Các khớp nối của khung cửa nhôm rất dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, nhất là những nơi thường xuyên có nước, độ ẩm cao.

  • Bản lề và gioăng bị lỏng gây nguy hiểm cho người sử dụng

  • Không phù hợp với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển….

Các loại cửa nhôm kính phổ biến trên thị trường

Cửa nhôm xingfa thi công đơn giản

  • Cửa nhôm xingfa gia công: Gọi là cửa nhôm xingfa vì đây là loại cửa rất đơn giản, được kết hợp với các thanh nhôm hình chữ nhật hoặc hình vuông để tạo thành sản phẩm. Giá của sản phẩm này thấp nên thường được sử dụng ở những nơi không quan trọng.

  • Cửa nhôm hệ 50: Đây là hệ nhôm thông dụng dành cho phân khúc bình dân. Cửa nhôm xingfa hệ 50 thường được sử dụng để làm cửa đi, cửa sổ mở trượt (mở trượt) được cấu tạo từ những thanh nhôm mỏng và mỏng nên giá thành khá thấp.

  • Cửa nhôm hệ 38: Làm cửa sổ hay cửa sổ mở quay thì cửa nhôm hệ 38 là một lựa chọn khá phù hợp, cánh và khung khá chắc chắn nhưng vẫn chưa đảm bảo khả năng chịu lực nên thường được sử dụng cho những ngôi nhà tầng, nhà thấp. , ...

  • Cửa nhôm hệ 700, 1000: Có ứng dụng khá đa dạng, thường để làm vách ngăn, cửa đi hoặc cửa sổ. Là hệ nhôm có đầy đủ các loại nhôm định hình để làm cửa, chất lượng ổn định nên giá thành tương đối phải chăng.

Cửa nhôm dày và mỏng

Các loại cửa nhôm kính thuộc nhóm này nhìn chung có thiết kế chắc chắn và chất lượng tốt hơn các loại cửa nhôm có cấu tạo đơn giản. Có một số ưu điểm như cách âm, cách nhiệt, độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, mối mọt, ...

  • Cửa nhôm Việt Pháp: một hệ nhôm có giá thành khá bình dân nhưng lại sở hữu hệ thống ron cao su kép, tăng khả năng cách âm. Các thanh nhôm Việt Pháp khá mỏng, có độ dày trung bình từ 1,2 - 1,7 mm

  • Cửa nhôm AG: là sản phẩm của Zhongkai Corporation có cấu tạo tương tự như cửa nhôm Xingfa nhưng giá thành rẻ hơn. Cửa nhôm này có hệ thống rãnh cao su kép giúp tăng độ bền, giá trị thẩm mỹ cao. Độ dày trung bình của dòng sản phẩm này là 1,4ly.

Cửa nhôm đơn dày

Cửa kính khung nhôm loại này được đánh giá là dòng cửa cao cấp với chất lượng tuyệt vời.

  • Cửa nhôm Xingfa: Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc, có chất lượng nổi tiếng trên toàn cầu. Điểm đặc biệt của cửa nhôm Xingfa là được cấu tạo bởi các thanh nhôm định hình có gân, chịu được va đập. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp giúp sản phẩm bóng đẹp, bền màu, dễ lau chùi.

Xingfa có nhiều hệ nhôm, với độ dày trung bình từ 1.4 - 2.0mm, tùy theo nhu cầu và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn hệ nhôm phù hợp cho cửa. Lưu ý chọn đơn vị uy tín để mua tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Cửa nhôm PMI: Là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Malaysia có cấu tạo gần giống với nhôm Xingfa nhưng bề mặt nhẵn bóng.

Cửa nhôm cách nhiệt

Đây là loại cửa được gia công yêu cầu cách nhiệt, là dòng nhôm cao cấp được sản xuất bởi nhiều hãng như: Xingfa Trung Quốc, Schuco Đức, Reynaers Bỉ, Technal Pháp, ROTO Đức,…

Giá thành của loại khung nhôm kính này khá cao, được sử dụng rộng rãi cho các căn hộ chung cư hoặc biệt thự có yêu cầu cao về chất lượng không gian sống: sang trọng, yên tĩnh, ...

Ứng dụng của cửa nhôm kính trong xây dựng

Cửa nhôm kính gồm nhiều dạng như cửa lùa, cửa lật, cửa xếp. Tùy theo diện tích cũng như mục đích sử dụng mà lựa chọn mẫu cửa phù hợp với mình. Cửa kính khung nhôm thường sẽ được lắp đặt ở 3 vị trí:

Cửa giữa các phòng

Cửa nhôm kính thường được lắp đặt làm cửa thông giữa các phòng. Bạn sẽ tìm thấy các loại cửa kính mở quay, cửa xếp, cửa lùa,… Cửa kính khung nhôm là sự lựa chọn lý tưởng giúp ngăn cách các phòng trong ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích hẹp. Nếu không gian rộng, bạn có thể chọn cửa kính khung nhôm kính trong để nới rộng không gian sống.

Cửa ban công

Ngoài ra, cửa đi khung nhôm kính cũng rất thích hợp cho ban công. Với trọng lượng cực nhẹ, cửa giúp người dùng đóng mở dễ dàng, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng nhiều loại nhựa để tăng giá trị thẩm mỹ như khung nhựa giả gỗ, khung màu, ...

Các cửa sổ

Cửa sổ khung nhôm kính cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng cửa đi mở quay, cửa xếp cho khung lớn, cửa mở lật cho cửa kích thước nhỏ. Cửa kính khung nhôm có tính linh hoạt cao, sử dụng được nhiều nơi trong nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý đến chất lượng vật liệu để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Giới thiệu 12 bước lắp đặt cửa nhôm kính nhanh chóng

Bạn cũng có thể tự mình lắp đặt cửa nhôm kính tại nhà. Chỉ cần một chút khéo léo, chuẩn bị kỹ lưỡng, 12 bước lắp đặt sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng có một khung cửa sổ đẹp.

  • Bước 1: Đo kích thước khung cửa. Hãy chọn một khung cửa phù hợp.

  • Bước 2: Dùng ray để tạo đường viền cho cửa kính. Nếu không có cái này ở nhà, bạn có thể thuê thợ cắt kính bên ngoài

  • Bước 3: Đặt khung nhôm vào vị trí cửa. Lưu ý, hãy căn chỉnh các góc một cách chi tiết để tạo nên khung cửa vuông góc, vững chắc. Có như vậy cửa sau khi lắp đặt mới cân xứng và thẩm mỹ.

  • Bước 4: Đánh dấu các điểm trọng yếu, cố định bằng máy khoan cầm tay

  • Bước 5: Bắt vít tạm thời để xem xét giá trị thẩm mỹ hoặc những điểm chưa hoàn hảo cần sửa chữa.

  • Bước 6: Gắn kính và khung nhôm

  • Bước 7: Đính kèm bảng điều khiển

  • Bước 8: Lắp đặt tay nắm cửa theo thiết kế và sự phù hợp của người sử dụng.

  • Bước 9: Lắp đặt bản lề và tay vịn cửa khung nhôm kính

  • Bước 10: Kiểm tra cửa lần cuối và vặn chặt các vít. Che các lỗ khoan.

  • Bước 11: Bơm keo chuyên dụng giữa khung và tường

  • Bước 12: Kiểm tra và vệ sinh cửa.

Một cánh cửa đẹp là một cánh cửa cân xứng với không gian. Cửa phải vuông, phẳng, vuông góc với mặt sàn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Top 100+ mẫu cửa nhôm kính cao cấp, sang trọng, hiện đại

Mẫu cửa đi nhôm phòng khách dạng lùa 

Cửa đi xếp trượt nhôm xingfa hay còn gọi là cửa đi xếp trượt nhôm xingfa thường được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật.

Với thiết kế này nó mang lại cảm giác cân đối hơn cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, động tác trượt sẽ giúp bạn dễ dàng kéo đẩy để mở cửa.

Ngoài ra, còn có bánh xe và các khe được thiết kế tỉ mỉ và ăn khớp với nhau. Điều này giúp cho cửa nhôm kính phòng khách hoạt động vô cùng êm ái và không gây ra tiếng ồn.

Đặc biệt với cửa trượt sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích hơn khi không cần mở cửa.

Không chỉ có thiết kế giúp tiết kiệm diện tích mà kích thước cũng đa dạng cho bạn khi lựa chọn sử dụng loại cửa này.

Mẫu cửa nhôm kính phòng khách mở quay đẹp

Cửa nhôm kính xingfa mở quay vẫn giữ được nét đẹp truyền thống mà còn tạo nên sự giản lược cho căn phòng.

Mẫu cửa nhôm phòng khách kiểu mẹ bồng con

Cửa nhôm xingfa mẹ bồng con nghe tên thôi cũng thấy đặc biệt vô cùng. Với giá thành tương đối thấp hơn so với các mẫu cửa khác. Tuy nhiên, việc mang một phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại là điều vô cùng thú vị cho ngôi nhà của bạn.


 

Mẫu cửa nhôm xingfa phòng khách mở gấp hiện đại

Cửa đi nhôm kính dạng xếp mang đến vẻ độc đáo và sang trọng cho mặt tiền nhà phố.

Cửa xếp trượt góc vuông – kết nối không gian tối ưu nhất

Cửa nhôm kính xếp trượt góc vuông là giải pháp kết nối không gian hoàn hảo cho công trình. Biến không gian trong nhà và ngoài trời thành một, chỉ trong động tác đóng, mở cửa

Cửa nhôm trượt lùa panorama

Cửa nhôm trượt lùa panorama là sự lựa chọn hữu hiệu cho những vị trí cần quan sát.

Cửa nhôm kính hộp nan trang trí

Một số biệt thự cổ điển thường chọn tông màu gỗ, màu nâu mùa thu và được thiết kế với các nan trang trí độc đáo theo phong cách Ý. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn giúp căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn.

Cửa nhôm kính hộp có rèm lá sách

Cửa nhôm kính sử dụng công nghệ kính đặc biệt của Mỹ. Kính được thiết kế 2 lớp, giữa 2 tấm kính sẽ là lớp rèm lá nhôm với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Cơ chế hoạt động của rèm hộp kính rất linh hoạt, có thể nâng lên, hạ xuống, lật lật để lấy ánh sáng theo yêu cầu, rất sang trọng và đẳng cấp

Cửa nhôm kính uốn vòm kiểu Pháp

Cửa nhôm kính uốn cong không thể thiếu cho những công trình tân cổ điển. Cửa nhôm kính cũng được thiết kế đa dạng theo bản vẽ thiết kế mà kiến trúc sư yêu cầu giúp ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn.

Mua cửa nhôm kính ở đâu uy tín, chất lượng tại TP.HCM?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp và phân phối cửa nhôm kính nhưng không phải ở đâu cũng đáng tin cậy. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin cửa hàng trước khi quyết định mua cửa nhôm để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Đặc biệt cửa là bộ phận không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà nên việc hỏng hóc, thay thế sẽ khiến chúng ta cảm thấy phiền phức và mất thời gian.

Nếu bạn chưa biết địa chỉ bán cửa nhôm kính uy tín thì có thể ghé qua công ty Thuận Thành. Với trụ sở chính tại Số 9, Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc A, Bình Chánh bạn có thể đến cửa hàng để chiêm ngưỡng cũng như được tư vấn chi tiết. Các mẫu cửa tại đây đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nhà cùng chính sách bảo hành chu đáo dành cho khách hàng.

Lời kết

Hi vọng với Top những mẫu cửa nhôm kính mà chúng tôi tổng hợp trên đây đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Vì vậy hãy đến Thuận Thành để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và được tư vấn lựa chọn, báo giá cụ thể. Nếu bạn không ở TP.HCM có thể truy cập website http://nhomthuanthanh.com.vn/ để tham khảo các mẫu cửa nhôm xingfa hiện đại, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để bạn chọn được sản phẩm phù hợp.