Hotline: 0988785757

Tại sao nên sử dụng cửa nhôm ?

Khi nói đến cửa ra vào cho ngôi nhà, người tiêu dùng phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn từ PVCu, cửa gỗ hoặc cửa composite? Cửa nhôm có thể cung cấp các tùy chọn đáng tin cậy so với cửa composite, cửa nhựa PVCu và cửa gỗ.

Ấm áp & Thoải mái là những lợi ích mà chủ nhà được hưởng bởi vì cửa nhôm của chúng tôi có hiệu quả nhiệt và góp phần giảm chi phí hóa đơn sưởi ấm. Các cấu hình đa dạng có thể cung cấp nhiều giải pháp cho các ứng dụng dân dụng và thương mại nhẹ.

Tại Nhôm Thuận Thành, chúng tôi sử dụng công nghệ phá vỡ nhiệt polyamide tiên tiến tạo ra một rào cản giữa không khí lạnh bên ngoài và không khí ấm bên trong. Công nghệ này làm giảm đáng kể sự truyền nhiệt và nâng cao giá trị tổng thể của sản phẩm.

Chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và cung cấp cửa nhôm chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng về cửa nhôm có chức năng linh hoạt và hiệu suất tuyệt vời trên các cấu hình khác nhau.

Cửa nhôm Xingfa dễ dàng ăn nhập với mọi hình thức công trình, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian và tăng thêm tính an ninh cho căn phòng. Đặc tính cách nhiệt của Cửa nhôm ngăn chặn năng lượng âm thanh và nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào khu vực, do đó tăng sự riêng tư cho không gian.

Chúng tôi có nhiều loại cửa nhôm với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Chúng tôi cũng cung cấp các thiết kế tùy chỉnh để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ưu điểm khi sử dụng cửa nhôm

Cửa nhôm thân thiện với môi trường hơn so với cửa gỗ. Chúng có khả năng chống mối mọt và chống oxi hóa. Vì vậy, người ta không phải lo lắng về cách làm sạch nó, có nghĩa là chi phí bảo trì thấp. Cửa nhôm chịu được mọi thời tiết nên lý tưởng cho mọi loại công trình. Không giống như cửa gỗ, bạn không phải lo lắng về việc tốn tiền cho việc sơn lại.

Bên cạnh đó, chất lượng của nhôm đi kèm với tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm có chất liệu khác. Cửa đi nhôm sẽ là một kết hợp hoàn hảo cho một căn phòng có cửa sổ nhôm. Thêm vào đó, các thiết kế nhà hiện đại phù hợp với cửa nhôm hơn.

Nhôm trở thành vật liệu làm khung hàng đầu vì đặc tính tái chế của nó. Nhôm có tỷ lệ tái chế cao hơn so với các kim loại khác. Ngoài tất cả những điều này, điều tốt nhất về nhôm là chúng không quá đắt và do đó là lựa chọn kinh tế nhất so với các vật liệu làm khung khác.

cửa nhôm kính ngoại thất

  • Khả năng tái chế : Nhôm ổn định với môi trường và nó mang lại tỷ lệ tái chế cao so với các kim loại khác.
  • Hiệu suất nhiệt: Cửa nhôm có khả năng cách nhiệt và cách âm đặc biệt, và nó cao hơn PVC và gỗ.
  • Yếu tố độ bền: Cửa nhôm bền hơn với đặc tính chống ăn mòn. Ngoài ra, nó sẽ không bị phồng, tách, gãy hoặc cong theo thời gian.
  • Tính linh hoạt trong thiết kế: Nhôm có hệ số linh hoạt cao và có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng tùy chỉnh.
  • Yếu tố hoàn thiện : Trong khi kiểm tra Cửa nhôm, bạn có thể tìm thấy độ hoàn thiện tốt nhất phù hợp với nội thất.
  • Độ an toàn cao nhất:  Độ dày của cửa nhôm là trên mức trung bình nên có thể dễ dàng chống lại các cuộc tấn công của trộm bất cứ lúc nào.
  • Tiết kiệm chi phí: Cửa nhôm có giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ, đồng thời tuổi thọ và độ bền cao.
  • Kích thước cửa : Các công trình xây dựng hiện đại đang đòi hỏi trải nghiệm người dùng đáng tin cậy hơn. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Cửa nhôm độc quyền với chiều cao từ 2551 mm đến 2800 mm và chiều rộng lên đến 1240 mm.
  • Tùy chọn màu sắc phong phú:  Cửa nhôm có màu sắc đa dạng phù hợp với toàn bộ không gian. Cửa nhôm có thể được điều chỉnh để phù hợp với ý tưởng của bạn về khu vực tốt hơn và phù hợp với toàn bộ sơ đồ của ngôi nhà. Chúng tôi là chuyên gia trong các công trình tùy chỉnh về cửa nhôm, phục vụ trên toàn quốc.

Cửa nhôm – Vật liệu khung hàng đầu

Ngày nay, an toàn được chú trọng nhiều hơn, đặc biệt là ở những nơi đô thị. Thậm chí người ta có thể tìm thấy những cánh cửa có thể tự động đóng mở. Nhấn mạnh nhiều hơn đến lý do an toàn, cửa được làm bằng vật liệu chắc chắn không có khả năng bị vỡ. Ở đây nói lên tầm quan trọng của cửa nhôm, được biết đến với tính năng cứng cáp.

Cửa nhôm rộng hơn và cao hơn so với PVCu

Nói chung, hầu hết các cửa nhôm có thể được làm lớn hơn nhiều so với PVCu. Với hầu hết các hệ thống, cửa có thể được làm cao tới 2500mm hoặc cao hơn nếu cần và rộng tới 1200mm trở lên với một số hệ thống phức tạp hơn.

Quy chuẩn về kích thước khung bao cửa nhôm Xingfa

Điều này có nghĩa là bạn được hưởng lợi từ việc sử dụng toàn bộ cửa mở và điều này cũng có thể rẻ hơn khi thêm các cửa sổ hoặc bảng phụ vào cửa làm tăng thêm chi phí chung.

Bạn có biết rằng nhôm mạnh gấp hai lần rưỡi so với PVCu không? Nếu bạn chọn cửa nhôm, bạn không chỉ có được cửa mỏng hơn nhiều mà còn có thể hỗ trợ kích thước lớn hơn và diện tích kính dễ nhìn hơn.

Đối với bạn điều này có nghĩa là một cánh cửa hấp dẫn hơn, thẩm mỹ hơn, và cung cấp cho bạn nhiều diện tích kính hơn với các khung ít nhìn thấy hơn.

Cửa nhôm mỏng nhẹ hơn các vật liệu khác

Bản lề thường được sử dụng trên cửa composite và gỗ thì cồng kềnh hơn nhiều so với cửa nhôm. Điều này là do các khung PVCu được tìm thấy trong cửa composite và cửa nhựa PVCu cần được gia cố và phần cứng lớn hơn để hỗ trợ trọng lượng của cửa.

Bản lề được tìm thấy trên cửa nhôm siêu mỏng và với một số cửa như Schuco sản xuất, bạn thậm chí có thể có bản lề hoàn toàn vô hình. Đó là những lợi thế của cửa nhôm.

 

Cửa nhôm kính nhập khẩu

Cửa nhôm có thể tích hợp tốt hơn với cửa sổ

Nếu bạn đã cài đặt cửa sổ nhôm trong nhà hoặc có hiên, cửa nhôm đều được thiết kế để ghép và tích hợp với cửa sổ. Điều này có nghĩa là bạn không cần cửa composite hoặc PVCu. Hệ thống cửa sổ và cửa nhôm hiện đại được thiết kế để ghép với nhau nếu cần tạo sự đồng nhất và phù hợp.

Cửa Sổ Mở Lùa 4 Cánh Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng

Đây không phải là trường hợp với cửa composite nơi nó là một sản phẩm hoàn toàn khác bởi một nhà sản xuất khác. Nếu bạn đã cài đặt cửa sổ nhôm, bạn có thể kết hợp hoàn hảo với cửa nhôm được thiết kế ngay từ đầu. Với một số hệ thống, bạn có thể có cửa bên và cửa sau khớp với cửa hai phía của bạn.

Cửa nhôm cho bạn nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp

Sơn bột polyester là cách tiên tiến nhất và bền nhất của lớp phủ nhôm. Bạn không chỉ nhận được hơn 200 tùy chọn màu sắc mà còn được thêm vào với kết cấu, kim loại và thậm chí các màu khác nhau bên trong và ngoài. Bạn thậm chí có thể có cửa hiệu ứng gỗ bằng nhôm.

Nếu bạn đang xem xét cửa nhựa PVCu hoặc hỗn hợp ngay cả trong một màu khác, vì các quy trình phủ giữa cửa nhựa và nhôm hoàn toàn khác nhau, bạn sẽ không có được màu sắc chính xác ngay cả khi các tham chiếu màu RAL giống nhau! Với cửa nhôm sơn tĩnh điện và cửa sổ sơn tĩnh điện, bạn được đảm bảo một màu sắc chính xác.

Cửa nhôm cung cấp nhiều tùy chọn linh hoạt trong thiết kế

Cửa composite và cửa panel PVCu được thiết kế xung quanh các tấm panel trong các thiết kế. Cửa nhôm cung cấp nhiều tùy chọn kính và bảng điều khiển có nghĩa là nếu bạn yêu cầu sửa đổi, chúng có thể được thực hiện theo thứ tự, trong tương lai hoặc thậm chí được đưa ra ngoài hoàn toàn.

Các loại cửa nội thất

Cửa nội thất không chỉ phục vụ mục đích tạo sự riêng tư, mà nó còn phân chia các phòng khác nhau. Thông thường, cửa ngoại thất dày hơn so với cửa nội thất. Nếu bạn có ý tưởng tốt hơn về các vật liệu khác nhau được sử dụng để làm cửa, thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong khi chọn loại vật liệu.

Dựa trên chất liệu, có nhiều loại cửa khác nhau, và thông dụng nhất là cửa gỗ. Những loại khác bao gồm thép, nhựa và nhôm mạnh mẽ nhất.

Cửa gỗ

Gỗ không bao giờ lỗi thời. Gỗ được biết đến là vật liệu khung truyền thống được sử dụng, nó cung cấp sự bảo vệ và làm cho căn phòng không bị ồn. Dễ dàng sửa chữa và làm sạch hơn nhiều, nó tồn tại lâu dài. Cửa gỗ mang lại vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt nhưng cửa gỗ đắt tiền.

Cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính mang lại phong cách tức thì cho bất kỳ ngôi nhà nào đồng thời làm phong phú thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Lựa chọn cửa kính là tuyệt vời vì nó mang lại nhiều ánh nắng mặt trời cho căn phòng của bạn. Cửa trước với một tấm kính trên đó mang lại vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhược điểm của loại cửa này là dễ bị gãy. Do đó, cần phải cẩn thận. Nhưng đừng lo lắng, việc lắp đặt một tấm kính cường lực sẽ giải quyết vấn đề tốt hơn.

Cửa thép

Được sử dụng cả trong và ngoài trời, những cánh cửa này rất chắc chắn so với các vật liệu khung khác. Nhưng khó khăn với những cánh cửa này là nó sẽ không được hấp dẫn như các vật liệu khung khác.

So sánh cửa nhôm và gỗ

Lợi ích của cả nhôm và gỗ đều đáng suy nghĩ vì cả hai đều có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng việc ưa chuộng chất liệu hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

Khi so sánh với cửa nhôm, cửa gỗ chiếm ưu thế về sức hấp dẫn của nó, điều đó làm cho nó phù hợp hơn với những ngôi nhà mang phong cách truyền thống và hiện đại.

Nếu được lắp đặt đúng cách và được chăm chút kỹ lưỡng, cả cửa nhôm và cửa gỗ đều có tuổi thọ cao. Cửa nhôm có khả năng đàn hồi tốt hơn so với cửa gỗ. Ước tính rằng các khu thương mại sử dụng 90% cửa nhôm so với các khu vực dân cư chỉ sử dụng 74% cửa nhôm.

So với cửa nhôm, cửa gỗ đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt. Tùy thuộc vào loại gỗ mà bạn ưa thích, nếu không được chăm sóc đúng cách, tuổi thọ của cửa gỗ sẽ giảm đi rất nhiều.

Cửa gỗ yêu cầu sơn lại khi nó bị hư hại. Nhưng khi nói đến cửa nhôm, chúng có lớp sơn tĩnh điện đặc biệt, giúp nó có độ bền cao và không bị bong tróc hoặc thay đổi độ bóng nhanh chóng. Thậm chí có một tùy chọn để sơn cửa nhôm vân gỗ.

Bạn sẽ tốn chi phí hơn một chút cho việc lắp đặt cửa gỗ. Để sản xuất một cửa ra vào và cửa sổ bằng gỗ, người ta cần phải chặt rất nhiều cây. Hơn nữa, cửa gỗ không thể tái chế, trong khi cửa nhôm lên đến 70% được làm từ nhiều năm trước thậm chí còn được sử dụng ngày nay.

Mẹo tăng tuổi thọ cửa nhôm

Nếu không có bất kỳ sự chăm sóc tốt nào đối với cửa ra vào, thì dù cửa được làm bằng chất liệu gì cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ. Hơn nữa, nếu bạn mở cửa trong trường hợp gió lớn, thì cửa sẽ dễ bị hư hại hơn. Hơn nữa, chất tẩy rửa mạnh có thể dễ dàng loại bỏ lớp sơn của nó.

Chỉ cần đảm bảo rằng các chốt cửa đã được khóa. Chọn bản lề cửa chắc chắn và có thể giữ trọng lượng của cửa. Một mẹo khác để nâng cao tuổi thọ của cửa là bạn có thể phủ thêm vecni và sơn. Bên cạnh đó, hãy tìm các chất tẩy rửa không có tính chất mạnh để ngăn sơn đổi màu. Kính cần đảm bảo vừa với khung, nếu không nó sẽ sớm bị hỏng.

Hơn nữa, chú trọng nhiều hơn đến việc bôi trơn cửa ra vào và cửa sổ sẽ giúp nó hoạt động dễ dàng hơn và không gặp khó khăn.

Cửa nhôm có vô số lợi ích như tiết kiệm nhiều tiền và chi phí bảo trì thấp, thân thiện hơn với môi trường và phù hợp mọi điều kiện thời tiết ! Ngôi nhà của bạn sẽ có được vẻ đẹp tức thì với cửa nhôm xingfa. So với cửa gỗ thì cửa nhôm được ưu chuộng hơn cả. Chính vì vậy, cửa nhôm xingfa là sự lựa chọn rất lý tưởng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TK XD SX TM DV THUẬN THÀNH

 

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com