Hotline: 0988785757

Tại sao cửa nhôm lùa được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng?

Ngày nay, nhôm được sử dụng cho mái nhà, khung cửa sổ và cửa ra vào, cầu thang, hệ thống điều hòa không khí, bảo vệ năng lượng mặt trời, hệ thống sưởi ấm, đồ nội thất và nhiều thứ khác.

Hiệu suất cửa nhôm

Bằng cách chọn cửa sổ và cửa nhôm lùa, bạn đang chọn độ bền và sức mạnh. Cửa ra vào và cửa sổ làm bằng nhôm cực kỳ đáng tin cậy. Chất lượng chống ăn mòn của nhôm cung cấp một khung bảo trì thấp và có khả năng chống lại thời tiết trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Không giống như nhiều vật liệu khác, nó sẽ không bị phồng, nứt, tách hoặc cong vênh theo thời gian; đảm bảo kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Nhôm có hiệu suất nhiệt tốt. Cửa nhôm cao cấp có thể đáp ứng hoặc vượt quá tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng. Thời gian hoàn vốn đối với cửa sổ nhôm hiệu suất cao thường ngắn hơn nhiều so với các lựa chọn thay thế khác.

Hướng dẫn chi tiết cách làm cửa nhôm Xingfa hệ 55 - Cửa nhôm đẹp

 

Hiệu suất nhiệt của nhôm tương đối cao so với gỗ hoặc PVC. Việc sử dụng cửa sổ nhôm kính 2 lớp mang lại mức tiết kiệm gần gấp 3 lần so với việc sản xuất chúng trong năm đầu tiên.

Chúng không chỉ tiết kiệm so với gỗ mà còn có thể giảm chi phí bảo trì vì chúng hầu như không cần sửa chữa và chúng có thể được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.

Hoàn thiện khung nhôm kính

Sức mạnh và tính linh hoạt của nhôm trong quá trình sản xuất có nghĩa là rất ít hạn chế khi nói đến ứng dụng và thiết kế. Nhôm có thể để trong tình trạng hoàn thiện hoặc có thể được anodised hoặc sơn tĩnh điện.

Sơn tĩnh điện là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có nhiều màu sắc, tạo vẻ đẹp phù hợp với ngôi nhà và sở thích của bạn. Anodizing bao gồm một số quá trình điện hóa để chuẩn bị bề mặt kim loại, sau đó có thể được sơn bằng bất kỳ màu nào.

Thông số kỹ thuật có thể được kết hợp về màu sắc, hình dạng, kích thước để phù hợp với phong cách và thiết kế nhà của bạn một cách  liền mạch khiến vật liệu này trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho thiết kế và thông số kỹ thuật tùy chỉnh.

Báo giá Khung nhôm kính cường lực mới nhất tham khảo | Bosswindow

Các loại khung nhôm đang được sử dụng

Khung nhôm kính được sử dụng rộng rãi thông qua xây dựng trong nước và thương mại. Dựa trên ngân sách, sở thích thẩm mỹ và kích thước của cửa, bạn có thể chọn khung nhà ở tiêu chuẩn, khung nhôm thương mại.

Kính tiêu chuẩn dân dụng nói chung sẽ tiết kiệm nhất trong tất cả các loại khung vì các khu vực lắp kính lớn sẽ được thực hiện trong các cửa sổ khung nhôm bán thương mại hoặc thương mại.

Do độ bền của nhôm, cần ít vật liệu hơn trong khung để giữ kính. Do đó, các cấu hình khung hẹp hơn cho phép tạo ra các cửa sổ và cửa ra vào lớn hơn nhiều, giúp tối đa hóa diện tích kính để mở ra tầm nhìn ngoài trời tốt nhất có thể và các thiết kế có đường nét thanh mảnh hơn để có được thẩm mỹ tổng thể hợp lý hơn.

Các kiến ​​trúc sư sử dụng khung nhôm cường độ cao để hỗ trợ các nhịp kính lớn và cung cấp tầm nhìn tốt. Các trường học và trung tâm cộng đồng sử dụng khung nhôm để hỗ trợ thiết kế kính chắn nắng nhằm tối đa hóa ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Chi phí của cửa nhôm

So sánh với các tùy chọn khung khác cho cửa sổ và cửa ra vào, khung nhôm rẻ hơn đáng kể. Nó cung cấp một giải pháp mạnh mẽ cũng như kinh tế cho bất kỳ sự xuất hiện nào. Để đảm bảo rằng bạn tối đa hóa lợi ích của cửa nhôm, điều quan trọng là phải lắp đặt chúng đúng cách và sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TK XD SX TM DV THUẬN THÀNH

 

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com