Hotline: 0988785757

SAI LẦM THƯỜNG GẶP PHẢI KHI LAU DỌN CỬA NHÔM KÍNH

Chắc hẳn bạn cảm thấy rất chán nản mỗi khi lau dọn cửa kính mỗi dịp Tết về. Liệu cách bạn đang sử dụng để lau cửa kính có chính xác không? Làm sao để cửa kính sáng bóng ngay lần lau đầu tiên và tránh phải lau đi lau lại nhiều lần. Cùng chúng tôi tránh những sai làm sau đây để việc lau cửa chính nhanh chóng hơn nhé.

1. Bạn không làm sạch bụi bẩn trên khung, bệ cửa và rèm trước khi lau

Bạn cần chắc chắn làm sạch toàn bộ bụi bẩn trên cửa trước khi lau bằng bàn chải hoặc máy hút bụi. Điều này sẽ tránh bụi bẩn kết hợp với các loại chất lỏng như nước rửa kính hay nước mưa thành các vết bẩn khó coi trên bề mặt cửa sổ.

2. Bạn lau sạch cửa kính vào một ngày nắng

Một ngày nắng đẹp nghe có vẻ là một ngày lý tưởng để lau dọn. Nhưng thực tế, nước lau kính sẽ khô nhanh khô vào những ngày này. Bạn sẽ vất vả hơn khi lau những vệt nước đã khô trên bề mặt kính. Bạn nên chọn một ngày mát mẻ và nhiều mây hoặc các thời điểm sáng sớm và chiều mát để lau dọn nhé. Nếu bạn bắt buộc phải lau dọn vào thời điểm nắng gắt hãy bắt đầu với những khu cửa bên rìa căn nhà, nơi ít ánh nắng.

3. Bạn sử dụng quá ít nước rửa kính

Để dễ lau chìu và làm sạch bề mặt cửa kính bạn cần nhiều nước rửa kính chuyên dụng để xử lý các vết bám và vụi bẩn, nhất là khi cửa kính nhà bạn lau ngày mới được vệ sinh. Nếu sử dụng quá ít nước rửa kính, vết bẩn không những không được làm sạch mà còn để lại những vết bẩn khó coi trên bề mặt kính. 

4. Bạn sử dụng giấy báo để làm khô

Sử dụng giấy báo để lau khô cửa kính có thể khiến cho công sức của bạn trở nên vô ích. Bụi giấy và giấy báo thấm nước có thể bám dính lại trên bề mặt cửa. Tốt nhất hãy sử dụng khăn sạch mềm để lau khô nhẹ nhàng.

5. Bạn sử dụng giấy vệ sinh để làm khô

Tương tự như giấy báo, khăn giấy cũng không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho việc làm khô cửa kính. Dù một số loại khăn giấy tốt có kết cấu dai và mịn hơn giấy báo, nhưng bạn cũng sẽ khó tránh khỏi việc cửa kính sẽ bị bám bụi giấy. Khăn vải mềm là sự lựa chọn tốt nhất bởi hút nước tốt, làm khô cửa nhanh chóng và giúp cho bề mặt kính sáng bóng cũng như không để lại các vết loang vằn vện xấu xí.

Hy vọng với 5 lưu ý trên bạn có thể dễ dàng lau dọn cửa kính nhà mình sáng bóng hơn.

 

Với đội ngũ kiến trúc sư nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, THUẬN THÀNH luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Đó cũng chính là phương châm của công ty chúng tôi là Luôn chia sẻ giá trị cuộc sống đồng hành để phục vụ quý khách hàng

1. Tầm nhìn:

  • Với khát vọng trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi hướng đến việc định hình ngành công nghiệp bằng sự sáng tạo và chất lượng.

2. Sứ mệnh:

  • Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện, từ thiết kế đến thi công và dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng hành trong mọi dự án.

3. Giá trị cốt lõi:

  • Tận tâm với khách hàng: Chúng tôi không chỉ làm việc để thực hiện dự án mà còn để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Trách nhiệm trong công việc: Chúng tôi luôn đặt chất lượng và tiến độ là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo mọi dự án được triển khai một cách chính xác và hiệu quả.
  • Đổi mới để dẫn đầu: Chúng tôi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đổi mới để mang đến những giải pháp và sản phẩm tiên tiến nhất cho khách hàng.

4. Triết lý kinh doanh:

  • Chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh trên sự minh bạch, trung thực và đối tác tích cực với khách hàng, đối tác, và cộng đồng.

5. Hệ thống sản phẩm:

  • Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ thiết kế nội thất, xây dựng công trình, đến dịch vụ tư vấn và hậu mãi.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự tận tâm và hài lòng nhất. Sự tin tưởng của quý khách là nguồn động viên và niềm vinh dự của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY Cổ Phần Đầu Tư TK-XD-SX-TM-DV THUẬN THÀNH

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com