Hotline: 0988785757

Làm sao để chống trộm hiệu quả cho cửa nhôm cầu cách nhiệt?

Cửa nhôm cầu cách nhiệt có chống trộm được không?

Cửa nhôm cầu cách nhiệt thường có mức độ an toàn và khả năng chịu lực khung/kính cao. Tuy nhiên, không thể khẳng định rằng kính của cửa sẽ không thể vỡ. Phần khung nhôm cửa có độ dày và độ bền rất tốt. Dù có thể tăng thêm độ dày của nhôm để làm cho việc cạy cửa trở nên khó khăn hơn, nhưng cũng không đảm bảo là không thể cạy. 

Cửa nhôm cầu cách nhiệt có chống trộm được không

Cửa nhôm cầu cách nhiệt có chống trộm được không

 

Nếu cửa thường xuyên bị tác động va đập, cạy mở thì ngay cả với loại cửa chất lượng cao, cũng không thể đảm bảo khả năng chống trộm. Để tối ưu hóa khả năng đảm bảo an toàn cho hệ cửa này,  bạn có thể cân nhắc thay đổi và bổ sung một số các phụ kiện và linh kiện của cửa được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

5 cách giúp tăng cường khả năng chống trộm cho cửa nhôm cầu cách nhiệt

Sử dụng phụ kiện chất lượng cho cửa

Để đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động của cửa, việc lựa chọn phụ kiện đúng và chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng. Một bộ cửa hoàn chỉnh không chỉ bao gồm cánh cửa mà còn có các phụ kiện đi kèm như bản lề, khóa và chốt,…. 

Phụ kiện đa dạng của cửa nhôm cầu cách nhiệt

Phụ kiện đa dạng của cửa nhôm cầu cách nhiệt

 

Phụ kiện có vai trò trong việc liên kết, cố định và đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru cho cửa. Do đó, bạn nên tránh lựa chọn những phụ kiện kém chất lượng vì chúng không chỉ không duy trì độ bền mà còn ảnh hưởng đến khả năng duy trì chất lượng của cửa nhôm cầu cách nhiệt trước những nguy cơ trộm cắp, phá hoại.

Lắp đặt thêm thiết bị báo trộm

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thiết bị báo trộm để bạn có thể lựa chọn, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường an ninh và đảm bảo an toàn cho cửa nhôm cầu cách nhiệt như còi báo động, camera an ninh,….

Những thiết bị này thường được lắp đặt trực tiếp lên cửa, và khi cửa mở ra, hệ thống sẽ tự động kích hoạt cảnh báo bằng âm thanh. Đây là một phương pháp chống trộm hiệu quả đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều gia đình và các dự án lớn.

Lắp khung bảo vệ

Đối với các cửa sổ, cửa ban công, và cửa kính trong suốt, bạn có thể gia tăng độ an toàn bằng cách thêm khung bảo vệ được đặt vào ô cửa sổ hoặc gắn trực tiếp lên khung cánh. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả cửa nhôm cầu cách nhiệt cũ và mới, tạo ra một giải pháp hiệu quả để bảo vệ và ngăn chặn sự xâm nhập, phá hoại từ bên ngoài.

Tăng cường khóa chốt

Để nâng cao độ an toàn chống trộm cho cửa nhôm có cầu cách nhiệt, việc thêm khóa chốt phụ vào ngoài các phụ kiện mặc định cũng được xem là một giải pháp tối ưu. Tại vị trí cửa trên sân thượng, bạn có thể sử dụng thêm một số chốt xung quanh cửa để tăng cường tính an toàn. 

Cửa chính cũng có thể được cải thiện bằng cách thêm một lớp khóa bên ngoài để cung cấp một giải pháp bảo vệ hiệu quả. Phương pháp này cũng có thể áp dụng cho cả cửa mới và cửa cũ đang sử dụng nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu chống trộm, đảm bảo an toàn.

Cải tiến phần kính sử dụng trong cửa nhôm cầu cách nhiệt

Trong trường hợp bạn làm mới cửa, hãy xem xét thiết kế chống trộm bằng cách chia cửa nhôm cầu cách nhiệt thành nhiều ô nhỏ. Điều này sẽ ngăn chặn trộm có thể chui vào khi đập vỡ kính. 

Cải tiến phần kính trong cửa nhôm cầu cách nhiệt để chống trộm

Cải tiến phần kính trong cửa nhôm cầu cách nhiệt để chống trộm

 

 

Ngoài ra, hãy sử dụng kính cường lực hoặc kính chống trộm an toàn tại các vị trí cửa, đặc biệt là cửa ở bên ngoài. Đối với kính cường lực, độ dày càng lớn, đặc biệt là từ 12mm trở lên, sẽ ngăn chặn việc vỡ kính khi sử dụng búa đập.

Tuy nhiên, phương pháp chống trộm này thường chỉ thực hiện được khi mới bắt đầu gia công cửa. Đối với cửa nhôm kính đã qua sử dụng, giải pháp này trở nên khá phức tạp và đòi hỏi quá trình sửa chữa lắp đặt của đội ngũ thợ chuyên nghiệp với kỹ thuật cao.

Để đảm bảo an toàn cho cửa nhôm cầu cách nhiệt, ngoài việc áp dụng các giải pháp chống trộm như đã nêu trên, người tiêu dùng cần tập trung vào việc lựa chọn một dòng sản phẩm chất lượng cao và chính hãng. Điều này có thể bao gồm thanh nhôm cầu chất lượng, các phụ kiện đồng bộ chính hãng, cùng quá trình lắp đặt chuyên nghiệp bởi các đơn vị uy tín. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu chống cháy và nhôm cầu cách nhiệt cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Nhomthuanthanh tự tin sẽ là đối tác tin cậy, đồng hành cùng quý khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt phù hợp để  lắp đặt trong thời gian nhanh nhất.

Không chỉ tập trung về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn là sự tận tâm và hiểu biết sâu sắc để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đặc biệt của từng khách hàng.