Hotline: 0988785757

Cửa trượt nhôm đã thay đổi ngôi nhà của chúng ta như thế nào?

Cửa trượt nhôm hiện nay có thể cung cấp tất cả các lợi ích như bảo mật tuyệt vời, vẻ ngoài hấp dẫn và tầm nhìn rộng. Chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của cửa trượt nhôm trong bài viết dưới đây

 

Mẫu mã đa dạng

Cửa trượt nhôm kính hiện có trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng và mỗi loại đều tạo thêm phong cách riêng cho phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà bạn. Nếu lưu thông không khí và đón nhiều ánh sáng tự nhiên là mối quan tâm hàng đầu của bạn, thì bạn có thể chọn cửa trượt nhôm. Cửa trượt nhôm kính là cách hoàn hảo để tạo điều kiện lưu thông không khí và đón ánh sáng tự nhiên. Cửa trượt nhôm kính mỏng là một lựa chọn tuyệt vời cho một cách tiếp cận tối giản hơn. Biến thể này cung cấp diện tích kính rộng hơn với vật liệu khung nhôm chỉ có thể nhìn thấy một chút để bạn có thể có được tầm nhìn hoàn toàn không bị che khuất. Cùng với các biến thể khác nhau, cửa trượt nhôm kính cũng có thể được sơn tĩnh điện và do đó, có nhiều màu sắc.

Tiết kiệm không gian

Khi cửa trượt nhôm kính lướt nhẹ nhàng dọc theo một đường song song, trong đó một tấm kính trượt lên tấm kính kia, việc kết hợp chúng vào không gian của bạn có nghĩa là tối đa hóa không gian. Không giống như các loại cửa truyền thống có bản lề ở bên và mở quay, cửa trượt nhôm kính giúp bạn sử dụng không gian của mình hiệu quả hơn. Ngày nay, những ngôi nhà chật chội ở thành thị khá phổ biến. Trong những ngôi nhà có không gian hạn chế, cửa trượt nhôm kính là sự bổ sung hoàn hảo vì chúng làm cho nội thất của bạn trông rộng hơn, thoáng khí hơn và thậm chí sáng hơn. Cửa trượt nhôm kính cũng tạo ra sự chuyển tiếp liền mạch trong nhà và ngoài trời, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các phòng mở ra vườn, sân và ban công.

cửa trượt nhôm

Tiết kiệm năng lượng

Các nhà thiết kế nội thất và kiến ​​trúc sư đều thích sử dụng cửa trượt nhôm với độ phát xạ thấp hoặc kính Low-E để làm cho ngôi nhà tiết kiệm năng lượng hơn. Kính Low-E được biết là có khả năng giữ nhiệt cực tốt. Khi bạn lắp đặt cửa trượt nhôm kính low-E, nội thất ngôi nhà của bạn vẫn ấm áp và ấm cúng trong mùa đông lạnh giá. Trong mùa hè oi ả, kính low-E được lắp đặt trong cửa trượt nhôm kính giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ bằng cách phản xạ nhiệt của mặt trời.

Điều này làm giảm nhu cầu chiếu sáng nhân tạo, sưởi ấm hoặc làm mát, do đó giảm bớt các hóa đơn điện nước. Hơn nữa, kính low-E còn chặn tia UV và ngăn ngừa hư hại của rèm, thảm và các đồ nội thất khác.

Cửa trượt hiện đại ngày nay rất tiết kiệm năng lượng với một số cửa có Giá trị chữ U tốt như PVCu và cửa sổ nhôm. Hiệu suất nhiệt trong cửa trượt hiện đại giảm xuống mức nhiệt bị phá vỡ. Các cấu hình bị phá vỡ nhiệt cung cấp cách nhiệt tốt hơn với các cấu hình nhôm như polyurethane, polyamide. Cửa trượt tốt hơn với lõi nhiệt đầy đủ mang lại hiệu suất nhiệt cho cửa trượt thế hệ mới nhất này vượt trội hơn nhiều loại cửa trượt khác.

Do đó, cửa trượt bằng nhôm rất tiết kiệm năng lượng, giữ cho ngôi nhà của bạn thoải mái và giúp giảm hóa đơn năng lượng. Điều quan trọng cần nhớ là đơn vị kính hai lớp cũng tốt hơn các đơn vị kính khác. Thông thường trong kính cửa trượt có đặc điểm kỹ thuật bao gồm kính cường lực hoặc kính an toàn nhiều lớp, một lớp phủ mềm có độ phát xạ thấp, các thanh đệm cạnh ấm và khí argon.

Cửa trượt cũng có thể đáp ứng hoặc vượt quá Giá trị U của Quy định xây dựng hiện hành.

Cửa kính lùa 1 cánh ngăn phòng khung nhôm cao cấp

Ánh sáng tự nhiên

Một trong những lợi ích tốt nhất của việc lựa chọn cửa nhôm trượt kính là các ô kính lớn chạy dọc từ trên xuống dưới của mỗi ô cửa giúp cho lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào vào bên trong ngôi nhà của bạn. Ánh sáng tự nhiên tạo ra một bầu không khí ấm áp hơn, tươi sáng hơn trong ngôi nhà của bạn, bất kể mùa nào. Điều này ngay lập tức cải thiện bầu không khí trong không gian của bạn. Luồng ánh sáng tự nhiên cũng mang lại cho bạn một không gian nội thất đầy đủ ánh sáng dẫn đến việc ít cần đến ánh sáng nhân tạo vào ban ngày. Ngoài ra, đừng quên lợi ích mà Vitamin-D của mặt trời mang lại.

Độ bền

Nhôm là một vật liệu được biết đến với độ bền cao. Khung trượt làm bằng nhôm chắc chắn sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Cửa trượt nhôm kính có thể chống lại sự hao mòn hàng ngày. Chúng có khả năng chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn, mối mọt, bụi bẩn… Điều này giúp bạn không phải lo lắng về việc cửa nhôm xếp trượt của mình dễ bị cong vênh, biến dạng và ảnh hưởng đến hoạt động của cửa.

Cửa kính lùa 1 cánh khung nhôm cao cấp

Mức độ bảo trì thấp

Lợi ích này đương nhiên tuân theo điều đã đề cập ở trên. Vì cửa trượt nhôm kính không bị ảnh hưởng bởi hầu hết các yếu tố bên ngoài, chúng rất dễ bảo trì. Để bảo dưỡng cửa trượt nhôm, tất cả những gì bạn cần là một miếng vải khô sạch nhúng vào một số chất tẩy rửa hoặc dung dịch nước xà phòng! Cửa nhôm sẽ sáng bóng trong thời gian ngắn.

Bạn đang muốn lắp đặt cửa nhôm xingfa để tăng tính thẩm mỹ cũng như công năng cho ngôi nhà của mình? Toàn Cầu Invest là nhà cung cấp các sản phẩm nhôm kính hàng đầu tại Việt nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp cửa đi và cửa sổ chất lượng cao. Các chuyên gia kỹ thuật đều đã được đào tạo thực hành, được trang bị các công cụ chuyên dụng phù hợp và cũng tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn an toàn quốc tế khi thực hiện cài đặt hoặc thay thế cửa sổ.

.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TK XD SX TM DV THUẬN THÀNH

 

  • Trụ sở: 221/251/52/11 Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
  • ĐT: 0377277799 (Ms.Huê) - 0988785757 - 0913162269 (MR.Tuấn)-0973785068 (MS THANH) 
  • Email: nhomthuanthanh09@gmail.com
  • Website: nhomthuanthanh.com.vn - nhomthuanthanh.com