Hotline: 0988785757

5 tính năng tuyệt vời của cửa nhôm

Lắp đặt cửa nhôm có thể biến đổi ngôi nhà của bạn cả về mặt thẩm mỹ và chức năng. Nếu bạn đang muốn mang đến cho ngôi nhà của mình một diện mạo hiện đại hoàn chỉnh với những lợi ích tối đa thì cửa nhôm là một lựa chọn sáng suốt.

 

Chịu được mọi điều kiện thời tiết

Với các phương pháp xử lý bề mặt chuyên dụng có sẵn, nhôm có thể chịu được hầu hết mọi loại điều kiện thời tiết. Điều này rất quan trọng vì cánh cửa sẽ bị rỉ sét bên ngoài nếu nó không đủ bền, khiến ngôi nhà của bạn trông không đẹp mắt. Nhôm có thể lắp đặt ở nơi có gió mạnh, vì nó là vật liệu ổn định về cấu trúc hơn gỗ.

CỬA LÙA 3 CÁNH HỆ SLIM TẠI QUẬN 1 HỒ CHÍ MINH

Không giống như các vật liệu khác, cửa nhôm cũng sẽ chống lại sự phồng, tách và nứt trong suốt thời gian sử dụng. Nhôm là kim loại linh hoạt nhất, giúp cách nhiệt chống lại cả cái nóng và cái lạnh của thời tiết. Hơi ấm bên trong ngôi nhà không thoát ra bên ngoài vào mùa đông, trong khi nhiệt từ bên ngoài không thể xâm nhập vào nhà trong mùa hè.

Hiệu quả về chi phí

Mặc dù vượt trội hơn so với gỗ và các vật liệu khác, nhôm vẫn là một lựa chọn thay thế rẻ hơn để làm cửa. Không giống như gỗ, nhôm có rất nhiều trên trái đất, đó là lý do tại sao giá của nó vẫn tương đối thấp. Nó là kim loại có sẵn tự do nhất trên thế giới, có mặt trong hơn 270 loại khoáng chất.

Vì chúng có độ bền cao và khả năng chống gỉ và các biến dạng khác, cửa nhôm hầu như không cần bảo trì và có thể kéo dài hàng chục năm. Mặt khác, nếu cửa gỗ không được bảo dưỡng thường xuyên, tuổi thọ của nó có thể giảm đáng kể.

CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP ĐẸP & SANG TRỌNG NHẤT - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT

Tính thẩm mỹ

Ngoài những công dụng thực tế của nó, cửa nhôm trông hiện đại và mang lại sự linh hoạt hơn trong việc lựa chọn thiết kế. Cửa nhôm thường có lớp sơn tĩnh điện nên không cần sơn lại. Những loại bột này có nhiều màu sắc. Đây là một điểm cộng vì cho dù bạn chọn phong cách trang trí nào cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ luôn có lựa chọn phù hợp với cánh cửa đó.

Vì nhôm ổn định về mặt cấu trúc, nó cũng có thể được chế tạo thành các cánh cửa lớn hơn mà không có nguy cơ cong vênh như gỗ. Nói chung, nhôm chứng tỏ là vật liệu linh hoạt nhất cho cửa, cả về cấu trúc liên kết và kích thước.

Thân thiện với môi trường

Nhiệt độ toàn cầu ngày càng tăng đe dọa hủy hoại môi trường của chúng ta. Bằng cách chọn cửa nhôm thay vì cửa gỗ, bạn không sử dụng các bộ phận thu được từ việc phá rừng hàng loạt.

Cửa nhôm cũng có lượng khí thải carbon rất thấp. Ngoài ra, nhôm có thể tái chế 100%. Việc tái chế nó chỉ cần 5% năng lượng đầu vào ban đầu và cùng với đó, nó có thể được tái sử dụng một cách tối đa. Bạn có thể biến đổi bất kỳ khung cửa nhôm cũ nào thành một thứ hoàn toàn khác cho ngôi nhà của mình.

CỬA ĐI MỞ LÙA 2 CÁNH HỆ SOCO 120

Khả năng cách âm

Nếu bạn sống trong một khu vực đô thị, tiếng ồn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. Cửa nhôm ngoài tác dụng cách nhiệt còn có tác dụng cách âm chống ồn.

Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào vật liệu trám khe và kính được sử dụng trong cửa của bạn. Kính 3 lớp cùng với keo có độ đàn hồi cao có thể mang lại khả năng cách âm rất cao cho cửa nhôm.

Về bản chất, cửa nhôm tốt cho cả ngôi nhà của bạn và môi trường. Chúng có chi phí thấp và mang lại cho bạn sự an tâm; bạn không cần phải lo lắng về việc thay thế hoặc thường xuyên sửa chữa chúng.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc cửa nhôm đơn giản hay một chiếc cửa thanh lịch với thiết kế tinh xảo bằng kính, Nhôm Thuận Thành là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi cung cấp các loại cửa nhôm xingfa chất lượng, tuổi thọ cao và ít khi bị biến dạng. Cửa ra vào và cửa sổ nhôm của chúng tôi cung cấp sự riêng tư, tiết kiệm năng lượng, an toàn và bảo mật. Bất kể bạn đang tìm kiếm gì ở một cánh cửa, chúng tôi luôn có sản phẩm phù hợp với không gian của bạn.